“เสือไรเดอร์” เข้าครัว อบหมู อบไก่ ตีปลา ให้กินอร่อยๆ พร้อมส่งถึงที่ทุกมื้อเที่ยง

ครั้งก่อน “พี่เสือ – อาภรณ์ รักชื่น” ที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในแวดวงสถานบันเทิงเชียงใหม่ ได้เปิดครัว ฉีกไก่ ทำก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีก และอีกหลายเมนูให้ได้กินกันกับร้าน “ก๋วยเตี๋ยวไก่ในฝัน” ถึงวันนี้สถานการณ์เปลี่ยนไป พี่เสือก็เปลี่ยนตาม พับเมนูก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกเก็บลงลิ้นชัก หันมาอบหมู อบไก่ ตีปลาทำทอดมันปลากราย บริการส่งถึงที่ให้กินทุกมื้อเที่ยงแทน

งานนี้ พี่เสือ ภูมิใจเสนอเมนูข้าวไก่อบ ข้าวหมูอบ และทอดมันปลากราย บริการส่งถึงที่ทุกวันในทุกมื้อเที่ยง ซึ่งข้าวไก่อบจัดให้ในสนนราคากล่องละ 59 บาท ข้าวหมูอบกล่องละ 79 บาท และทอดมันปลากรายกล่องละ 129 บาท

“ข้าวไก่อบ” ใช้เนื้อสะโพกติดน่องชิ้นโต มาอบให้กินกันนุ่มๆราดน้ำซุปฉ่ำๆ เคียงมากับไข่ต้มยางมะตูม ส่วน “ข้าวหมูอบ” ก็ใช่ย่อย ใช้หมูชิ้นโตมาอบนุ่มๆชุ่มน้ำซุป เสิร์ฟพร้อมไข่ต้มยางมะตูมเช่นกัน และสุดท้าย กับ “ทอดมันปลากราย” ที่ถือเป็นเมนูลายเซ็นต์ของพี่เสือ เป็นทอดมันปลากรายแท้เนื้อเหนียวแน่นๆ ที่ใส่ถั่วพลูไม่ใช่ถั่วฝักยาว ทอดสดใหม่อร่อยไม่แพ้ใคร

ทั้งหมดนี้หากใครสนใจก็สั่งเข้ามากันได้ ข้าวไก่อบ ข้าวหมูอบ ทำให้กินกันทุกวัน สั่งวันนี้ก่อนบ่าย 4 โมง ไปส่งให้กินพรุ่งนี้ตอนเที่ยง (11.30 – 12.00 น.) ส่วน ทอดมันปลากราย ส่งทุกวันพุธ สามารถสั่งได้อย่างช้าสุดวันจันทร์

ทราบแล้วก็กดโทรศัพท์มาสั่งกันได้ที่ พี่เสือ โทรศัพท์ 081-1113753 หรือ inbox มาที่เฟสบุ๊คพี่เสือ : พี่เสือ อาภรณ์ ณ.บ้านเฮา

พี่เสือรับทราบแล้ว พร้อมจ่ายตลาดซื้อของดีๆ เข้าครัวปรุงสุดฝีมือ และส่งความอร่อยให้ถึงมือคุณในพริบตา!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *