“กาแฟหอมดอย” สาขาแม่ริม หอมกาแฟ หอมน้ำเงี้ยวเจียงฮาย

กาแฟหอมๆอยู่ที่ไหนก็หอม มาอยู่ที่แม่ริมก็หอม ซึ่งวันนี้ “กาแฟหอมดอย” มีทางเลือกให้คุณเพิ่มอีกหนึ่งสาขา กับ “กาแฟหอมดอย สาขาแม่ริม” ด้านหน้ากองพลทหารราบที่ 7 ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ (บริเวณสวนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริ กองพลทหารราบที่ 7)

ซึ่งสาขานี้เปิดบริการมาได้ร่วมเดือนแล้ว เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้าจนถึง 5 โมงเย็น บรรยากาศภายในร้านก็ไม่ต่างจากสาขาแม่ที่ท่ารั้วมากนักหรือจะเรียกว่าอารมณ์เดียวกันก็ว่าได้ แต่บริเวณรายรอบร้านต่างกัน โดยที่สาขาแรกด้านหลังร้านจะเป็นบรรยากาศของทุ่งนาและลานดิน ส่วนสาขาใหม่ที่แม่ริม ด้านหน้าร้านจะมีสระน้ำให้นั่งเล่นดูปลาและให้อาหารปลาเพลินๆ

สำหรับอาหารและเครื่องดื่มในร้าน ก็ยังคงรักษามาตราฐานของกาแฟหอมดอยที่ลูกค้าติดอกติดใจไว้ดังเดิม มีกาแฟหอมๆทั้งร้อนและเย็นบริการหลากหลายรูปแบบ กาแฟสกัดเย็น (Cold Brew) น้ำผลไม้ น้ำปั่น ก็มีครบ แถมทั้งยังมีเบเกอรี่รสหอมหวานกำลังดีมาให้เลือกเป็นเครื่องเคียงอีกมากมาย

ส่วนอาหารที่กินให้อยู่ท้องก็มีให้ มีทั้ง “ไข่กระทะ” ยามเช้า ที่ใช้ไข่เป็ดจากโครงการทหารพันธุ์ดีของกองพลทหารที่ 7 มาปรุงให้กินพร้อมกับขนมปังปิ้ง ในสนนราคาชุดละ 50 บาท และอีกเมนูที่ต้องไม่พลาดเมื่อมาที่นี่ ก็คือ “น้ำเงี้ยวเจียงฮาย” ที่จะกินกับเส้นขนมจีนหรือเส้นก๋วยเตี๋ยวก็อร่อย เมนูนี้จัดให้แบบเต็มๆ อัดแน่นไปด้วยกระดูกหมูชิ้นโต หมูสับปรุงรส และเลือดก้อนใหญ่ ซึ่งหนึ่งเสิร์ฟจัดให้ในสนนราคาเพียง 40 บาทเท่านั้น โดยเมนูน้ำเงี้ยวนี้ต้องรีบมากินกันหน่อย เป็นเมนู “ขายดี” หลังเที่ยงนิดๆก็มักจะหมดแล้ว!!!

หรือหากใครอยากกินอะไรเบาๆ ทางร้านก็มี “สลัด” มาบริการ

ทั้งหมดนี้สนใจก็มาใช้บริการกันได้ “กาแฟหอมดอย สาขาแม่ริม” ยินดีต้อนรับ ด้วยความอบอุ่น มิตรภาพ เครื่องดื่มรสดี อาหารอร่อย และมาตรการป้องกันโควิด-19 ตรวจวัด คัดกรอง ลงทะเบียน สวมหน้ากากอนามัย ตามมาตราฐาน New Normal

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 099-2942669 หรือติดตามร้านได้ที่ FB : กาแฟหอมดอย Hom Doi Coffee แม่ริม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *