ลิ้มรสอาหารชุดสุดคุ้มที่ “The Sax Music House”

มื้อนี้มีความอร่อยคุ้มแสนคุ้มมานำเสนอ กับ “เมนูเซท” สุดพรีเมียม ในแบบฉบับของ “The Sax Music House” อีกหนึ่งร้านอาหารคุณภาพบนถนนนิมมานเหมินทร์ ในโครงการ One Nimman เชียงใหม่

“The Sax Music House” ตั้งอยู่ชั้น 1 โครงการ One Nimman เชียงใหม่ โดยทุกวันนี้เปิดบริการทุกวันเวลา 11.00 – 22.00 น. (ปกติ 11.00 – 24.00 น.) ซึ่งตลอดระยะเวลาทำการของที่นี่ มีอาหารและเครื่องดื่มสุดพรีเมียมไว้บริการมากมาย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกเพียบ

ที่วันนี้มีโปรโมชั่นพิเศษมานำเสนอ ได้แก่

  • โปรโมชั่น “Menu Set” ที่มีให้เลือก 3 เซท เริ่มต้นด้วย Family set (เลือกได้ 4 เมนู ฟรี 1 เมนู) ราคา 990 บาท จากปกติ 1,550 บาท , Party set (เลือกได้ 5 เมนู ฟรี 1 เมนู) ราคา 1,199 บาท จากปกติ 1,800 บาท และเซทใหญ่สุด Combo set (เลือกได้ 6 เมนู ฟรี 1 เมนู) ราคา 1,799 บาท จากปกติ 2,550 บาท โดยมีเมนูแนะนำ อาทิ “ขาหมู SAX” ขาหมูทอดสูตรพิเศษของเชฟประจำร้าน ที่ใช้เวลาหมักหมูนานถึง 3 วัน ก่อนที่จะนำมาปรุงอย่างพิภีพิถันให้ได้กินกัน , “เนื้อโคขุน The Sax จิ้มแจ่ว” เมนูที่สายเนื้อต้องไม่พลาด , “โรตีแกงเขียวหวานเนื้อน่องลาย” เนื้อน่องลายนุ่มๆในน้ำแกงเขียวหวานเข้มข้น กินเคียงกับแป้งโรตี , “ยำส้มโอกุ้งสด” เมนูเรียกน้ำย่อยที่ไม่ธรรมดา อร่อยด้วยส้มโอยำรสกลมกล่อมกับกุ้งเนื้อเด้ง , “สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา The Sax” เมนูของเด็กเส้นที่ให้รสชาติจัดจ้าน และ “สลัด The Sax ซีซ่าร์สลัด” เป็นต้น
  • โปรโมชั่น Coffee เมนูกาแฟ ซื้อ 1 แถม 1 (เฉพาะเมนูที่ร่วมรายการ) ตลอดวัน
  • โปรโมชั่นวันเกิด ฉลองวันเกิด รับส่วนลดทันที 20% พร้อมของแถม

ทั้งหมดนี้ สนใจก็แวะมากันได้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจับจองสำรองโต๊ะได้ที่ โทรศัพท์ 098-9252526 หรือ Facebook Page : The Sax Music House ,
Instagram : thesaxmusichouse และ Line Official Account : @thesaxmusichouse

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *