สารทจีนนี้ “ตูลู่” ภูมิใจเสนอ “ชุดไหว้” พร้อมกินยกเซ็ท เริ่มต้น 799 บาท

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เป็น “วันสารทจีน” วันสำคัญอีกวันหนึ่งของคนเชื้อสายจีน ถือเป็นวันที่ลูกหลานชาวจีนจะแสดงความกตัญญูต่อบรรพบุรุษ โดยพิธีเซ่นไหว้ และยังถือเป็นเดือนที่ประตูนรกเปิดให้วิญญาณทั้งหลายมารับกุศลผลบุญได้ และเนื่องในวันสำคัญเช่นนี้ ทาง “ภัตตาคารตูลู่” จึงมีสิ่งดีๆมานำเสนอ กับ “ชุดไหว้สารทจีน” พร้อมกินแบบยกเซ็ท ในสนนราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 799 บาทมานำเสนอ

“สารทจีน” นี้ “ภัตตาคารตูลู่” มีโปรโมชั่นพิเศษกับ “ชุดไหว้สารทจีน” พร้อมกินแบบยกเซ็ทมานำเสนอ โดยจัดให้เลือก 3 ชุดด้วยกันในสนนราคาพิเศษ เริ่มต้มที่ชุดเล็ก “เซ็ท A” ราคา 799 บาท ประกอบไปด้วย ไก่พะโล้ ขาหมู และปลาทอด , ชุดกลาง “เซ็ท B” 999 บาท มีเป็ดย่าง ไก่พะโล้ และขาหมู และชุดใหญ่ “เซ็ท C” ราคา 1,299 บาท ประกอบด้วย เป็ดย่าง ไก่พะโล้ ขาหมู และปลาทอด

สำหรับอาหารทุกเมนูในชุดไหว้สารทจีนนี้ ทาง “ตูลู่” ทำสุกพร้อมกินเรียบร้อย เมื่อท่านนำไปไหว้เสร็จสรรพ ก็เป็นลูกศิษย์นำมากินต่อกันได้เลย หรือหากจะไม่ไหว้ ก็สามารถสั่งมากินได้ตามชอบ โดยทุกเมนูในทุกเซ็ทล้วนปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ซึ่ง “ไก่พะโล้” เป็นไก่เนื้อแน่ตัวโต , “ขาหมู” เป็นขาหมูสูตรพิเศษ “ขาหมูตงโป” หนังนิ่ม เนื้อนุ่ม , “เป็ดย่าง” ย่างออกมาได้สุกกำลังดี หนังมีรสชาติ เนื้ออร่อย และ “ปลาทอด” ใช้ปลาสดขนาดพอเหมาะ มาทอดให้กิน

นอกจากเมนูในเซ็ททั้ง 3 แล้ว ทาง “ตูลู่” ยังมีเมนูไหว้อื่นๆมานำเสนออีก ได้แก่ ซาลาเปาไส้ครีมทอด (9 ลูก 159 บาท) , ซาลาเปาไส้หมูแดง (9 ลูก 179 บาท) , ซิ่วท้อ (19 ลูก 299 บาท) , หมูกรอบ (ไซด์ M 200 บาท ไซด์ L 400 บาท) และหมูแดง

“สารทจีน” นี้ หากสนใจ “ชุดไหว้สารทจีน” พร้อมกินแบบยกเซ็ท ก็สั่งมากันได้ “ตูลู่” พร้อมบริการอย่างสุดความสามารถ โดยสามารถสั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 053-200888 , 093-1415111 , 093-3175115 หรือที่ Facebook : TULOU Restaurant ภัตตาคารตูลู่

สั่งแล้วจะมารับเองที่ร้าน หรือให้ร้านนำส่งก็ได้ตามสะดวกนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *