คิดถึงท่าช้าง มากิน “ก๋วยเตี๋ยวท่าช้าง” ก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำร้าย

เด็กเส้นทั้งหลาย หากอยากกินก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ดที่น้ำมันร้าย แนะนำให้มาที่นี่เลย กับ “ท่าช้างก๋วยเตี๋ยวเรือ” ซึ่งที่นี่เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวของ “ท่าช้างคาเฟ่” ที่เปิดขึ้นมาเพื่อสู้วิกฤตโควิด-19 และสร้างความสุขปากให้กับนักกินทั้งหลาย

“ท่าช้างก๋วยเตี๋ยวเรือ” ตั้งอยู่ริมถนน ตรงปากทางเข้าร้านท่าช้างคาเฟ่ (ติดกับร้าน KhaothacafeChiangmai) เปิดบริการทุกวัน วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 16.00 – 22.00 น. ส่วนวันอาทิตย์มีเวลาอร่อยมากหน่อย เปิดเวลา 11.00 – 22.00 น.

ในเวลาทำการของร้านมีก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำซุปแซ่บๆไว้บริการเพียบ ในสนนราคาเริ่มต้นชามละ 25 บาท มีทั้งก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวหมู เกาเหลา และหม้อไฟ ให้เลือก ซึ่งในส่วนของ “หม้อไฟ” นี้ ถือเป็นทีเด็ด จัดให้ในสนนราคาหม้อละ 100 บาทสำหรับหม้อไฟหมู และ 130 บาทสำหรับหม้อไฟเนื้อ โดย “หม้อไฟหมู” มีหมูนุ่ม หมูตุ๋น ไส้ ตับ และลูกชิ้น ให้จุ่มลงหม้อ ส่วน “หม้อไฟเนื้อ” ยกมาให้ทั้งเนื้อสด เนื้อตุ๋น และลูกชิ้น

นอกจากก๋วยเตี๋ยว เกาเหลา และหม้อไฟแล้ว “ท่าช้างก๋วยเตี๋ยวเรือ” ยังมีของกินเล่นให้สั่งมากินอีกด้วย ได้แก่ ลูกชิ้นเอ็นเนื้อ ลูกชิ้นหมูจิ๋ว เกี๊ยวทอด กากหมู และแคบหมู ทั้งยังมีเครื่องดื่มอีกหลากหลายมาให้แก้กระหาย อาทิ ชาเย็น ชาดำเย็น ชามะนาว โอเลี้ยง น้ำเก๊กฮวย และน้ำลำไย เป็นต้น

ทั้งหมดนี้สนใจก็แวะมากินกันได้ที่ร้าน แต่หากไม่สะดวกมา ก็สามารถสั่งผ่าน Line man , Grab food และ Food panda ได้นะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *