มาปาย มากิน “ข้าวมันไก่โบราณ” ฝีมือ จอมยุทธ์ ข้าวมันไก่

มา “ปาย” กี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ปายมีอะไรดีๆมามอบให้เสมอๆ ซึ่งวันนี้ปายมีอาหารดีๆมาให้กิน กับ “ข้าวมันไก่โบราณ” ข้าวมันไก่แบบหยินหยาง ฝีมือร้าน “จอมยุทธ์ ข้าวมันไก่” ซึ่งที่นี่นอกจากจะมีข้าวมันไก่ต้มให้กินแล้ว ยังมีข้าวมันไก่ทอด และข้าวมันไก่ย่าง ให้กินอีกด้วย ในสนนราคาธรรมดา 40 บาท และพิเศษ 50 บาท

ร้าน “จอมยุทธ์ ข้าวมันไก่” ตั้งอยู่ข้างโรงพยาบาลปาย ใต้ต้นลิ้นจี่หน้าร้านกาแฟ 40 years ร้านเปิดบริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธ ตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น หรือจนกว่าของจะหมด ข้าวมันไก่ต้มของที่นี่ขายให้ในสนนราคาธรรมดา 40 บาท และพิเศษ 50 บาท ซึ่งเจ้าของร้านจอมยุทธ์ฯ เอ่ยว่า “ข้าวมันไก่ของที่นี่เป็น ข้าวมันไก่โบราณ ข้าวต้องร้อนและไก่ต้องเย็น เป็นการผสานพลังความสมดุลหยินหยาง ที่มีน้ำซุปร้อนพอดีๆเป็นตัวประสาน ทางร้านคัดสรรค์แต่วัตถุดิบที่ดีและสดใหม่ทุกวัน ข้าวทุกเม็ด ไก่ทุกชิ้น ปรุงด้วยอุณภูมิและเวลาที่พอดี จึงทำให้ได้ไก่ที่มีความหอมนุ่มและฉ่ำ ราดด้วยน้ำมันหอมงาแบบโบราณ กินพร้อมกับน้ำจิ้มสูตรเข้มข้น อร่อยยิ่งนัก จึงทำให้ข้าวมันไก่โบราณมีความแตกต่าง”

นอกจากข้าวมันไก่ต้มจะเป็นอาวุธเด็ดของจอมยุทธ์แล้ว ข้าวมันไก่ทอดและข้าวมันไก่ย่าง ก็อร่อยไม่เบา ขายให้ในสนนราคาธรรมดา 40 บาท และพิเศษ 50 บาทเช่นกัน

งานนี้หากมีโอกาสมา “ปาย” เมื่อใด ก็แวะมาลอง “ข้าวมันไก่โบราณ” ฝีมือจอมยุทธ์กันได้ “จอมยุทธ์ ข้าวมันไก่” พร้อมต้อนรับทุกท่านที่มาเยือนด้วยความอร่อย!!! โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 093-5816166 หรือ FB : จอมยุทธ์ ข้าวมันไก่โบราณ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *