“All You Can Eat Breakfast” หลากอาหารเช้าสุดคุ้ม 200 บาทต่อท่าน ที่ “ฮอลิเดย์ อินน์”

ไม่ว่าจะวันไหนๆ หากอยากเริ่มต้นวันดีๆของคุณ ด้วย “อาหารเช้าดีๆ” ดีกรีโรงแรม แนะนำให้แวะมากันได้ ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ ซึ่งที่นี่พร้อมมอบความอร่อยยามเช้าให้คุณๆในแบบฉบับ “All You Can Eat Breakfast” หลากหลายด้วยอาหารนานาชาติหลายสิบรายการ ที่พร้อมเสิร์ฟให้ในสนนราคาท่านละ 200 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 31 ตุลาคม 2564

“อาหารเช้า” All You Can Eat Breakfast ในแบบฉบับของ “ฮอลิเดย์อินน์ เชียงใหม่” นี้ จัดให้คุณสั่งกินได้แบบไม่จำกัด กับอาหารนานาชาติหลายสิบรายการ ทั้งอาหารไทย อาหารอินเตอร์ เมนูไข่ อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารพื้นเมือง เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น ข้าวซอยไก่ , ชุดรวมมิตรสหายอาหารเมือง ไส้อั่ว แคบหมู และน้ำพริกหนุ่ม , ซีซาร์สลัด , ขนมปังปิ้ง , เมนูไข่หลากหลาย เสิร์ฟพร้อมเบคอน ถั่วขาวในซอสมะเขือเทศ มันอบ ไส้กรอกไก่ ไส้กรอกหมู มะเขือย่าง และผัดเห็ด , ไข่เบเนดิกท์กับแฮมและซอสออลแลนเดส , ไข่และไส้กรอกหมูอิตาเลี่ยนซอส , ไข่ขาวออมเล็ท ผักโขมและชีสเฟตต้า , พิซซ่าไข่และพาร์มาแฮม , ไข่กระทะกุนเชียงและไก่ , ไข่ดาวน้ำ ปลาแซลมอนรมควัน และซอสฮอลแลนเดส , ไข่เจียวผักรวมและเครื่องเทศอินเดีย , ไข่อบครีมและเห็ดทรัฟเฟิล , แพนเค้กเสิร์ฟกับเบอรี่เชื่อม น้ำเชื่อมเมเปิ้ลหรือน้ำผึ้ง , ข้าวต้มกุ้ง , โจ๊ก , เกี้ยวน้ำ , ก๋วยเตี๋ยวผัดซีอิ๊ว , ผัดไทย , ข้าวหมูแดง และข้าวผัดกะเพรา เป็นต้น

ทั้งหมดนี้จัดให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยกันในสนนราคาสุดคุ้ม เพียงท่านละ 200 บาทเท่านั้น จากปกติ 550 บาทสุทธิ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 31 ตุลาคม 2564

งานนี้สนใจเริ่มต้นวันดีๆด้วยอาหารดีๆยามเช้าก็แวะมากันได้ ตั้งแต่เวลา 06.30 – 10.30 น. ณ ห้องอาหารริเวอร์ เทอเรซ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ ซึ่งเนื่องด้วยมาตรฐานความปลอดภัยในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19ของห้องอาหาร และการจัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่าง โปรดสำรองที่นั่งล่วงหน้า และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 053-275300 หรือ Line ID : holidayinncnx

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *