“วันเวิร์ค อกรีเม็กเกอร์” (One Work Agri Maker) มุมกาแฟ มุมพบปะ และมุมออฟฟิศอารมณ์ดี

มีมุมกาแฟและมุมนั่งทำงานสบายๆมานำเสนออีกหนึ่งมุม กับร้านกาแฟที่มีนามว่า “วันเวิร์ค อกรีเม็กเกอร์” (One Work Agri Maker) ริมถนนมูลเมือง ก่อนถึงประตูท่าแพ ที่นี่เป็นร้านขายเครื่องดื่ม ที่ออกแบบตกแต่งร้านให้น่านั่งทำงาน พร้อมเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มหลากหลาย

“วันเวิร์ค อกรีเม็กเกอร์” (One Work Agri Maker) เปิดบริการทุกวันแต่เช้า เวลา 07.30 น. เรื่อยไปจนถึง 18.00 น. โดยประมาณ ตลอดระยะเวลาทำการของร้าน มีบริการเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งชา กาแฟ และเครื่องดื่มเรียกความสดชื่นต่างๆนานา ที่วันนี้ทางเจ้าของร้านภูมิใจเสนอเครื่องดื่มแห่งความลงตัว “Cortado-Rum” (คอร์ตาโด – รัม)

“Cortado-Rum” (คอร์ตาโด – รัม)

“Cortado-Rum” ลงตัวด้วยรสชาติที่มาจากสัดส่วนตามแบบฉบับ Ristretto ในอัตรา 1:1 ของกาแฟ Espresso เข้มข้น สายพันธุ์ “อาราบีก้ารัม” ผสมกับนมข้นออร์แกนิคสูตรทางร้านทำเอง ที่แก้วนี้จัดให้ดื่มด่ำกับรสชาติในสนนราคา 185 บาท

มาที่ “วันเวิร์ค อกรีเม็กเกอร์” นอกจากจะได้จิบเครื่องดื่มหลากรสทั้งร้อนและเย็นแล้ว ทางร้านยังจัดตกแต่งร้านให้เป็น “มุมทำงาน” (Working Space) เล็กๆอีกด้วย มีหลายมุมให้เลือกนั่ง ไม่ว่าจะงานเล็กหรืองานใหญ่ ก็สามารถยกมาทำมาคุยที่นี่ได้ เจ้าของร้านอารมณ์ดียินดีต้อนรับทุกท่านเสมอ

สนใจก็แวะมานะครับ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของร้านได้ที่ FB : วันเวิร์ค อกรีเม็กเกอร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *