เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ “V FLOW by JW HERBAL” สมุนไพรไทยธรรมชาติ “ขิง พุทราจีน เห็ดหูหนูดำ” เพื่อผู้มีภาวะเส้นเลือดตีบ

จากข่าวที่เคยโด่งดัง “สูตรสมุนไพรล้างหลอดเลือด” สู่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ V Flow by JW Herbal ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ขิง พุทราจีน เห็ดหูหนูดำ สมุนไพรดูแลผู้มีภาวะเส้นเลือดตีบ จากการวิจัยของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

วีโฟลว์ (V Flow) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สมุนไพร ขิง พุทราจีน และเห็ดหูหนูดำ ดูแลร่างกายและหลอดเลือด โดย บริษัท เจดับบลิว เฮอร์เบิล จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยความสำเร็จ 3 ปี กับการวิจัยและพัฒนาในโครงการ “การพัฒนาสารสกัดจากสมุนไพร 3 ชนิด จากพุทราจีน ขิง และเห็ดหูหนูดำ” สำหรับรักษาภาวะหลอดเลือดสมองตีบ โดยได้รับทุนวิจัยจาก โครงการพัฒนาขีดความสามารถทางเทคโนโลยีและวิจัย ของภาคเอกชนในพื้นที่ (Industrial Research and Technology Capacity Development Program, IRTC) ด้วยความร่วมมือของอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 
(Science and Technology Park, Chiang Mai University) และ ทีมเภสัชและแพทย์จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ณ NSP Exhibition Hall อาคารอำนวยการ อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ (จังหวัดเชียงใหม่) ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายรัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ , นายคมสัน สุวรรณอัมพา อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษากองทุน We Love Chiang Mai, คุณพรหมพร เอี่ยมจิตเมตตา , คุณพิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์, คุณชนนิกานต์ สุพิทยาพร นางสาวเชียงใหม่ประจำปี 2564 และคุณศิรดา โล บูลโย่ นางงามบุปผาชาติ เชียงใหม่ประจำปี 2560

นาย รัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธานในงานแถลงข่าว เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลสุขภาพ วีโฟลว์ by เจดับบลิว เฮอร์เบิล ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย ขิง พุทราจีน เห็ดหูหนูดำ ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากคนเชียงใหม่ อีกทั้ง ทีมและคณะวิจัยก็ยังเป็นคนเชียงใหม่เช่นกัน และได้นำมาทำการวิจัย จากคณะเภสัชศาสตร์ และคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยได้รับทุนสนับสนุนงานวิจัยจากภาครัฐ ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน ในวันนี้

ปัจจุบัน ด้วยไลฟ์สไตส์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน ล้วนแต่ก่อให้เกิดปัจจัยเสี่ยง ที่ทำให้เกิดโรคเกี่ยวกับหลอดเลือด อันจะเห็นได้จาก สถิติการเสียชีวิต โรคหลอดเลือดสมอง และหลอดเลือดหัวใจ เป็น 2 อันดับการเสียชีวิต รองจากโรคมะเร็ง การที่นำสมุนไพรภูมิปัญญาไทย อย่าง ขิง พุทราจีน เห็ดหูหนูดำ มาเข้าสู่กระบวนการวิจัย นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจ ที่พืชสมุนไพรก็เป็นอีกทางเลือกในการดูแลร่างกาย ที่สำคัญยังมีผลวิจัยรองรับ ว่าช่วยดูแลร่างกาย และโรคทางหลอดเลือดอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ กับผลงานวิจัยที่เกิดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่เป็นต้นตำรับสูตรสมุนไพรไทย เข้ามามีบทบาทในการช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์อีกมากมาย ผมในฐานะเป็นหนึ่งในตัวแทนของพี่น้องชาวเชียงใหม่ รู้สึกยินดี และดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ทางบริษัท เจดับบลิวเฮอร์เบิล ได้ให้ความร่วมมือจนเกิดเป็นความสำเร็จในครั้งนี้”

นายวิสิษฐ กอวรกุล ประธานบริหาร บริษัท เจดับบลิว เฮอร์เบิล จำกัด กล่าวว่า “สมุนไพร V FLOW เริ่มจากที่ผมได้เห็นข่าวดังเผยแพร่ไปตามสื่อต่างๆ มากมาย ซึ่งทำให้ผมนึกถึงและมีความหวังว่า ถ้าผมได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้มีโอกาสได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์คงดี เพราะผมได้เห็นจากคนใกล้ตัว คนรู้จัก ที่เส้นโลหิตในสมองแตก ตีบตัน นั้น แต่ละคนล้วนทรมาน บางคนก็ติดเตียง เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต เป็นภาระต่อคนในครอบครัว หรือ เลวร้ายก็ถึงขั้นเสียชีวิต ดังนั้นผมจึงได้ศึกษาเชิงลึก จนทราบว่าในร่างกายมนุษย์นั้นมีเส้นเลือดมากมาย ถ้านำมาต่อกันยาวถึง 100,000 กม. และหากอุดตันเพียงจุดหนึ่งจุดใดในร่างกาย อาจทำให้เปลี่ยนชีวิตของคุณไปตลอดกาล และที่สำคัญ ข้อมูลจาก WHO อัตราการเสียชีวิตของมนุษย์ 2 อันดับแรกมาจากเส้นเลือดอุดตันทั้งสิ้น

  1. โรคเส้นเลือดหัวใจอุดตัน 2. โรคเส้นเลือดสมองอุดตัน

แต่ถึงกระนั้น ผมก็เกิดคำถามในใจว่า ทุกสิ่งทุกอย่างจากภูมิปัญญาชาวบ้านนั้น ก็เป็นสิ่งที่ดี แต่ใครล่ะจะมีเวลาตุ๋นทาน ใช้เวลานานถึง 4 ชั่วโมง อัตราสัดส่วนดีจริงแล้วหรือ ขิงก็มีอ่อนมีแก่ พุทราจีนก็มีหลายขนาด เห็ดหูหนูก็มีหลายชนิด และอาจเจอสารพิษเจือปนในวัตถุดิบ และนั่นแหละคือ ผมได้เริ่มมีความคิดที่จะต่อยอดจาก 3 สมุนไพรนี้สู่งานวิจัย เพื่อมุ่งมั่นในการสร้างผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ มาตรฐาน และอยากยกระดับสมุนไพรไทย ให้มีความมาตรฐานสากล และที่สำคัญ ผมขอเป็นส่วนหนึ่งที่อยากตอบแทนสังคม โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร V FLOW by JW HERBAL ขอแบ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายไปช่วยเหลือผู้ป่วย ที่ป่วยด้วยโรคหลอดเลือดอุดตัน ยากไร้ และนอนติดเตียง เพื่อแบ่งเบาภาระต่อครอบครัวของผู้ป่วย จากนั้นผมจึงได้เข้าหารือ กับ นพ. ประชา กัญญาประสิทธิ์ ซึ่งเป็นคุณหมอผู้พบเจอสูตรเป็นคนแรก และเป็นคุณหมอด้านเส้นโลหิตตีบตัน หรือ ศัลยแพทย์ระบบประสาท และ ผศ.นพ. สุรัตน์ ตันประเวช ผู้มีประสบการณ์ในงานวิจัย และเชี่ยวชาญด้านสมอง เพื่อวางแผนเริ่มต้นงานวิจัยดังกล่าว

สุดท้าย บริษัท เจดับบลิว เฮอร์เบิล ก็ได้รับการสนับสนุนจาก 4 หน่วยงานภาครัฐ โดยได้รับทุนสนับสนุนงานวิจัยจากโครงการพัฒนาขีดความสามารถทางเทคโนโลยีและวิจัยของภาคเอกชนในพื้นที่ (IRTC) ของกระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมร่วมกับอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ STeP โดยทีมคณะวิจัยมาจาก คณะเภสัชศาสตร์ และคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และนี่คือจุดเริ่มต้นของ V FLOW by JW HERBAL”

ด้าน นพ. ประชา กัญญาประสิทธิ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน ศัลยแพทย์ระบบประสาท กล่าวว่า “ที่มาของสูตรสมุนไพร ขิง พุทราจีน และเห็ดหูหนูดำ ย้อนกลับไปเมื่อปี พ.ศ.2558 ทราบจากคนไข้ที่เส้นเลือดตีบบริเวณคอ ตัวคนไข้เองไม่กล้าผ่าตัด จึงได้ทำการรักษาโดยให้ทานยาแผนปัจจุบัน ซึ่งตัวคนไข้เองได้กลับมารักษาตัว ทานยา และทานสมุนไพรสูตร ขิง พุทราจีน เห็ดหูหนูดำ ผ่านมา 6 เดือน ได้กลับมาเช็คเส้นเลือดใหม่อีกครั้งพบว่าเส้นเลือดดีขึ้น ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าเป็นเรื่องบังเอิญก็เป็นได้ เพราะตัวคนไข้เองก็ทานยาแผนปัจจุบันควบคู่อยู่ด้วย หลังจากที่ได้พูดคุยกับตัวคนไข้เอง ทราบว่าตัวคนไข้ได้รับทราบสูตรสมุนไพรนี้มาจากญาติผู้ใหญ่ ที่มีอาการเส้นเลือดหัวใจตีบซึ่งกำลังรอคิวผ่าตัดอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ระหว่างที่รอจึงได้ลองดื่มสมุนไพรสูตรนี้ หลังจากนั้นมาฉีดสีดูเส้นเลือดอีกครั้ง กลับพบกว่าไม่ต้องผ่าตัดแล้ว เนื่องจากเส้นเลือดตีบที่หัวใจหายแล้ว หลังจากนั้นสมุนไพรสูตรนี้จึงมีการพูดถึงอย่างกว้างขวาง จากที่ตัวคนไข้เองได้ลองทานและได้ผลลัพธ์ที่ดี จนเป็นที่มาของการทำวิจัย เพื่อให้มีการรับรองที่น่าเชื่อถือ”

ผศ.นพ. สุรัตน์ ตันประเวช อาจารย์ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หัวหน้าคณะนักวิจัย กล่าวว่า “จากการวิจัยเพื่อให้ทราบสรรพคุณของสมุนไพรทั้ง 3 ชนิด ผ่านโครงการการพัฒนาสารสกัดจากสมุนไพร 3 ชนิด จากพุทราจีน ขิง และเห็ดหูหนูดำ สำหรับรักษาภาวะหลอดเลือดสมองตีบ ขิง (Ginger, Zingiber officinale) มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่และชะลอการเกิดริ้วรอย ลดไขมันในเลือด, เห็ดหูหนูดำ (Black Wood Ear, Auricularia auricula-judae) เพิ่มภูมิต้านทานโรค ลดความดันโลหิตสูง เพิ่มการไหลเวียนเลือด และมีส่วนช่วยฟอกเลือด, พุทราจีน (Jujube, Ziziphus jujuba) เพิ่มภูมิต้านทานโรค ลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด บำรุงสมองและระบบประสาท และผลจากงานวิจัยพบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร V Flow มีค่า anti-oxidant ที่สูง และมีค่า gingerol และส่วนประกอบอื่นๆ ที่มีประโยชน์ โดยส่วนประกอบของ Zingiber officinale, Auricularia auricula-judae, Ziziphus jujuba งานวิจัยในการลดภาวะหลอดเลือดแข็งตัว ส่วนประกอบและคุณสมบัติทางเคมีของส่วนประกอบเหล่านั้นมีงานวิจัยรองรับในการป้องกันรักษาโรคโดยเฉพาะโรคทางหลอดเลือด เช่น โรคหลอดเลือดสมอง”

“และในขณะนี้ ทีมวิจัยกำลังนำผลิตภัณฑ์วีโฟลว์ที่ได้จากงานวิจัยในเฟสแรก นำไปต่อยอดในการวิจัยในคน เกี่ยวกับคุณสมบัติเพิ่มเติมคือ การลดไขมัน ลดความดันโลหิต และลดหลอดเลือดตีบตัน เพื่อเทียบกับการรักษามาตรฐานต่อไป ซึ่งจะเป็นการนำสมุนไพรทั้ง 3 ชนิด ในการนำไปใช้เพื่อลดการใช้ยาแผนปัจจุบัน โดยที่มีความปลอดภัยสูงอีกด้วย”

V FLOW ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชุบชีวิตใหม่ให้หลอดเลือด
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร V FLOW คือตัวช่วยที่จะช่วยชุบชีวิตใหม่ให้หลอดเลือดสะอาด ลดการอุดตันของไขมัน และภาวะการแข็งตัวของหลอดเลือดได้ รวมทั้งเสริมสร้างระบบการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้นด้วย ภายใต้การรับรองมาตราฐานผลิตภัณฑ์จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

V Flow Herbal Drink ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วีโฟลว์ เฮอร์เบิล ดริ้ง ชนิดผง ชงดื่ม สมุนไพรธรรมชาติเข้มข้น ขิง พุทธาจีน เห็ดหูหนูดำ ที่ผ่านกระบวนการแปรรูปในรูปแบบผง สำหรับชงดื่ม

● เหมาะสำหรับวัยกลางคนและผู้สูงอายุ
● ผู้ที่มีความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดแข็งตัว และหลอดเลือดเสื่อม เช่น ผู้สูงอายุ โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง หรือ เริ่มสูง โรคไขมันในเลือดสูง สูบบุหรี่ พักผ่อนไม่เพียงพอ
● ผู้ที่มีอาการของโรคทางหลอดเลือดตีบ เช่น โรคหลอดเลือดสมอง หรืออัมพาต โรคหลอดเลือดหัวใจ
● ผู้ที่มีอาการเวียน หรือ มึนศีรษะเป็นประจำ เดินเซ ความคิดไม่คล่องและหลับไม่สนิทจากการที่เลือดไป เลี้ยงสมองไม่เพียงพอ

ขนาดรับประทาน / ฉีกซอง เทผสมน้ำร้อน คนให้ละลาย แล้วดื่ม แนะนำให้ทาน V Flow Herbal Drink (ขนาด 5 mg/ 1 ซอง)
บรรจุ 14 ซอง / ราคา 2,400 บาท

V Flow Capsule ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วีโฟลว์ ชนิดแคปซูล
สมุนไพรธรรมชาติเข้มข้น ขิง พุทธาจีน เห็ดหูหนูดำ ที่ผ่านกระบวนการแปรรูปในรูปแบบแคปซูล

● เหมาะสำหรับวัยรุ่นหรือวัยทำงาน
● ผู้ที่มีความเครียด ทำงานใช้สมองมาก สมองไม่โล่ง
● ผู้ที่อ่อนเพลียง่าย ต้องการเพิ่มความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า
● ผู้ที่เสี่ยงต่อความเสื่อมของหลอดเลือด เช่น ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน ความดันเริ่มสูง
● ผู้ที่มีอาการเวียน หรือ มึนศีรษะเป็นประจำ
● ผู้ที่ต้องการบำรุงผิวพรรณให้ดูอ่อนเยาว์ สดใสจากภายในสู่ภายนอก

ขนาดรับประทาน / แนะนำให้ทาน V Flow Capsule 2 เม็ด ก่อนอาหารเช้า บรรจุ 30 แคปซูล / ราคา 1,080 บาท บรรจุ 60 แคปซูล / ราคา 1,800 บาท

งานนี้จัดจำหน่ายโดย บริษัท เจดับบลิว เฮอร์เบิล จำกัด Line : @jwherbal Facebook : JW HERBAL Instargram : JWHERBALTHAILAND เว็บไซต์ : www.jwherbal.com และโทรศัพท์ 02-5661111 , 081-326-4444

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *