นอนบ้านดิน กินผักกินไข่อินทรีย์ ที่ “อัคระศีรี รีสอร์ท” สะเมิง

ฤดูหนาวปีนี้ของไทยเริ่มขึ้นแล้ว ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน ตามประกาศของ “กรมอุตุนิยมวิทยา” งานนี้เชียงใหม่ของเราก็เริ่มมีความเย็นเข้ามาให้ได้สัมผัสบ้างแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณบน “ดอย” ต่างๆ เมื่ออากาศเป็นใจเช่นนี้ จะช้าอยู่ไย เก็บกระเป๋าออกมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันดีกว่า!!!

โดยวันนี้ขอแนะนำอีกทางเลือกของการท่องเที่ยว กับการมาเยือน “อัคระคีรี รีสอร์ท”

“อัคระคีรี รีสอร์ท” ตั้งอยู่ตำบลสะเมิงเหนือ อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นรีสอร์ทธรรมชาติท่ามกลางหุบเขาและวิถีชีวิตชนบท ที่มีอากาศเย็นสบายและบริสุทธิ์ให้สูดอย่างเต็มปอด ที่นี่โดดเด่นด้วยบ้านพักสไตล์ “บ้านดิน” และ “พืชผักผลไม้ปลอดสารพิษ” ที่ผลิตจาก อัคระคีรี ออแกนิคฟาร์ม

บ้านพักบ้านดินของที่นี่ สวยเก๋ไก๋มีสไตล์ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในการช่วยปรับสภาพอากาศ หากอากาศภายนอกร้อน บ้านดินจะทำให้รู้สึกเย็น และหากอากาศภายนอกเย็น บ้านดินก็จะทำให้รู้สึกอบอุ่น นอนหลับสบายในทุกสภาพอากาศ

ในส่วนของอาหารการกินหลักๆของที่นี่ จะบริการอาหารพื้นถิ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พืชผักผลไม้ตามฤดูกาลนานาชนิด ปลอดสารพิษที่ทางรีสอร์ทปลูกเอง ซึ่งในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ไปจนถึงเดือนธันวาคม ทางรีสอร์ทขอเชิญชวนทุกท่านเข้ามาเที่ยวเก็บ “สตรอเบอรี่” กัน เป็นสตรอเบอรี่พันธุ์ 80 กินอร่อยลิ้น ไร้สารพิษ

นอกจากนี้ในทุกๆวัน ทางฟาร์มของรีสอร์ทยังขอนำเสนอ “ไข่ไก่อินทรีย์” จากแม่ไก่อารมณ์ดี ที่เลี้ยงด้วยวิถีอินทรีย์ กินแล้วดีไร้กังวล

ทั้งหมดนี้สนใจก็มาเที่ยวกันได้ “อัคระคีรี รีสอร์ท” ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ อาหารปลอดสารพิษ และมิตรไมตรีอันดี ตามวิถีชนบท โดยสามารถจับจองสำรองห้องพัก และติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ “พี่หนู – บุญหลาย” ผู้จัดการรีสอร์ท โทรศัพท์ 081-8216447 หรือดูรายละเอียดได้ที่ FB : Akara Keree Resort, Chiang Mai หรือ FB : อัคระคีรี ออแกนิคฟาร์ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *