“กู๊ดวิว” จวนกิ๋นอาหารเมือง…ฮิมปิง พร้อมเปิดขายเมนูปกติ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

จากที่ผ่านมา “กู๊ดวิว” (The Good View Bar & Restaurant) ได้เปิดบริการ “ขนมจีนบุฟเฟ่ต์กับน้ำยาทั้ง 7” และ “ข้าวซอยบาร์” ใน “มื้อกลางวัน” ไปแล้วนั้น ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทุกท่าน วันนี้ กู๊ดวิว พร้อมแล้วที่จะกลับมาเปิดบริการขายเมนูปกติ อย่างที่ทุกท่านตั้งหน้าตั้งตาคอย

โดยการกลับมาครั้งนี้ มาพร้อมกับ เมนู “อาหารเหนือ” มื้อกลางวัน ที่ทุกท่านจะได้สัมผัสถึงความเป็นเหนือและบรรยากาศริมน้ำปิง พอตกเย็น!!! ลูกค้าก็จะได้สัมผัสบรรยากาศที่คุ้นเคย และลิ้มรสเมนูอาหารปกติของทางร้านอีกครั้ง

สำหรับ “อาหารเหนือ” ในแบบฉบับกู๊ดวิวนี้ มีเมนูให้เลือกสั่งหลายสิบเมนู กับเมนูแนะนำ อาทิ ขันโตกกู๊ดวิว , แกงฮังเล , ไส้อั่ว , น้ำพริกอ่อง , น้ำพริกหนุ่ม , ลาบคั่วหมู และอีกสารพัดสารพันแกง เป็นต้น

งานนี้ เมื่อ “กู๊ดวิว” กลับมาเปิดบริการตามปกติอีกครั้ง ในเวลา 11.00 – 22.00 น. ทำให้ช่วงมื้อกลางวัน ทางร้านต้องขออภัยทุกท่าน กับการที่ต้องบอกลา “ขนมจีนบุฟเฟ่ต์กับน้ำยาทั้ง 7” โดยจะเปิดขายวันสุดท้ายในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ คงไว้บริการเพียง “ข้าวซอยบาร์” กับข้าวซอยรสเลิศ ทั้งข้าวซอยขาหมูทอดกู๊ดวิว ข้าวซอยเนื้อนอกตุ๋น ข้าวซอยน่องไก่ติดสะโพก และข้าวซอยลูกชิ้นหมู และอาหารพื้นเมือง พร้อมอาหารเมนูปกติของทางร้าน

ทั้งหมดนี้สนใจก็แวะมากันได้ “กู๊ดวิว” เปิดบริการขายอาหารเมนูปกติ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป ทุกวันจันทร์- วันอาทิตย์ เวลา 11.00 น. – 22.00 น. ข้าวซอยบาร์ เปิดบริการ เวลา 11.00 น.- 16.00 น.

จะมานั่งกินที่ร้าน หรือสั่งเดลิเวอรี่ผ่านทาง GRAB ก็เหมาะทั้งนั้น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 099-2710666 หรือ 099-271 0555 หรือเฟสบุ๊ก : https://web.facebook.com/goodview.cm นะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *