ผู้เข้าประกวดนางสาวเชียงใหม่ เก็บตัวสุดประทับใจและตื่นเต้น ที่ “Buffalo Island Resort” และ “Jungle Adventure Park”

กองประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2565 นำผู้เข้าประกวดนางสาวเชียงใหม่เข้าเก็บตัวและทำกิจกรรม ณ Buffalo Island Resort และ Jungle Adventure Park บ้านถวาย ตำบลขุนคง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ในระหว่างวันที่ 7 – 10 กุมภาพันธ์ 2565 โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก “นาวสาวอารัญญา ทะรินทร์” เจ้าของ จังเกิ้ล กรุ๊ป ทีมบริหาร และทีมงาน

ในการนี้ ผู้เข้าประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2565 ได้ร่วมทำกิจกรรมสุดสนุกและตื่นเต้นเร้าใจ กับการเล่นเครื่องเล่นผาดโผนผจญภัย ณ Jungle Adventure Park ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้เข้าประกวดได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งความมันส์ระดับโลก “Coaster Kart” รถรางไฟฟ้าความเร็วหนึ่งเดียวในเอเชีย ที่ได้รับการออกแบบและติดตั้งโดยทีมวิศวกรจากประเทศเยอรมันเจ้าของเทคโนโลยี มีระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับความเร็วของรถ และระบบความปลอดภัย มั่นใจได้กับความปลอดภัยขึ้นสูงสุด ทั้งยังสามารถควบคุมความเร็วตลอดเส้นทางทั้งหมด 500 เมตรได้ด้วยตัวคุณเอง ซึ่งความเร็วสูงสุดสามารถทำได้ 10 เมตรต่อวินาที

สำหรับการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2565 นี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับจังหวัดเชียงใหม่จัดขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทั้งรองรับนโยบายการเปิดประเทศของรัฐบาลและนโยบายการเปิดเมืองของจังหวัดเชียงใหม่ (CHARMING Chiang Mai) เปิดโอกาสให้สาวงามจากทั่วประเทศได้ลงประชันความงาม และแสดงศักยภาพของผู้หญิงไทยในการเชื่อมโยงอัตลักษณ์ความเป็นล้านนาสู่สากล อีกทั้งเป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์เมืองเชียงใหม่ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และเป็นแม่แบบตัวอย่างด้านวัฒนธรรม การส่งเสริมขนมธรรมเนียมประเพณีจริยธรรมล้านนาให้อยู่คู่แผ่นดินล้านนา เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน รวมถึงเป็นทูตสายสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ และเป็นตัวแทนของจังหวัดเชียงใหม่ ในการร่วมกิจกรรมงานเทศกาลด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งในระดับจังหวัดและในระดับประเทศ

โดยมีกำหนดจัดขึ้น ณ ลานกิจกรรมตรงข้ามสวนเฉลิมพระเกียรติ 82 พรรษา องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ (ด้านหลังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่) ในระหว่างวันที่ 10 – 13 กุมภาพันธ์ 2565 ดังนี้ ซึ่งวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งเวลา 18.00 น. พิธีเปิดการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2565 และการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2565 รอบแรก 30 คน วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป การประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2565 รอบที่ 2 คัดเลือกสาวงาม 20 คน เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป การประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2565 รอบตัดสิน และประกาศผลผู้ได้รับตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2565

พร้อมกันนี้การประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2565 ในครั้งนี้ ยังถือเป็นครั้งประวัติศาสตร์อีกหนึ่งครั้ง ที่มี “คู่แฝด” เข้าร่วมประกวด ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 12 น้องหมิว – นางสาวสุภาวดี จอมเล็ก ภูมิลำเนาตำบลแม่แฝก อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3 คณะพัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และผู้เข้าประกวดหมายเลข 15 น้องมิ้งค์ – นางสาวสุดามาศ จอมเล็ก ภูมิลำเนาตำบลแม่แฝก อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3 คณะพัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เช่นกัน

งานนี้สามารถร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้คู่แฝดคู่นี้และเพื่อนผู้เข้าร่วมประกวดได้ในเวทีประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2565 และสามารถรับชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ นางสาวเชียงใหม่ ในวันและเวลาประกวด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *