จิบกาแฟ แลดอยช้าง ที่ “YAYO FARM”

“ดอยช้าง” อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย เป็นหนึ่งในเส้นทางขับรถเที่ยว ที่ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงรายเชิญชวนให้มาเที่ยว ซึ่ง “ดอยช้าง” นั้น เป็นแหล่งปลูกกาแฟอาราบิก้าชั้นดีที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน

บนดอยช้างแห่งนี้มีเรื่องราวของกาแฟให้สัมผัสกันมากมาย ผ่านร้านกาแฟหลากหลายที่อยู่รายทาง พร้อมทั้งยังมีที่พักวิวสวยๆให้เลือกพักอีกเพียบ ราคาหลักร้อยหลักพันจนถึงหลักหมื่น โดยช่วงเวลาที่จะมาเที่ยวดอยช้างที่ดีที่สุดนั้น คนชอบเที่ยวหลายๆท่านต่างลงความเห็นว่า…มาเที่ยวในช่วงปลายฝนต้นหนาว ในราวกลางเดือนต.ค – พ.ย. ดีที่สุด…เนื่องด้วยภูเขายังเขียวขจี มีทะเลหมอก ยามเช้า และมีแสงสวยๆจากฟากฟ้าให้สัมผัส

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวบนดอยช้าง วันนี้จะขอพาคุณๆมาเที่ยวรับรู้เรื่องราวของ “กาแฟ” กันที่ YAYO FARM

“YAYO FARM” เป็นสถานที่นั่งจิบกาแฟในมุมที่สวยที่สุดอีกมุมหนึ่งของดอยช้าง เกิดขึ้นด้วยเรื่องราวที่โดดเด่นจากกาแฟสู่ผู้ดื่ม เริ่มจากแนวคิดที่ส่งต่อกันจากรุ่นสู่รุ่นด้วยคำว่า “กาแฟ” ที่ให้ความแฟร์กับคนปลูก เพราะกาแฟเป็นพืชเกษตรที่ทำให้คนปลูกมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น แฟร์กับคนดื่ม เพราะดื่มแล้วได้คาเฟอีนทำให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่าขึ้น และยังแฟร์กับโลกอีกด้วย เพราะต้นกาแฟที่ดีจะต้องอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ ทำให้มีพื้นที่สีเขียวมากยิ่งขึ้น

YAYO FARM มีบริการทั้งห้องพักตากอากาศ และคาเฟ่ที่จัดให้คุณๆได้ดื่มด่ำกับเมนูกาแฟดอยช้างสุดพรีเมียมหอมกรุ่นจากโรงคั่วของ YAYO FARM เอง ที่ได้รับการคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพดีอย่างพิถีพิถัน ทั้งยังมีบริการขนมและอาหารอีกหลากหลาย ที่จะทำให้คุณอิ่มท้องไปทั้งวัน

นอกจากมาที่ YAYO FARM จะได้สัมผัสกับบรรยากาศดีๆ เครื่องดื่มและอาหารดีๆแล้ว คุณยังจะได้เรียนรู้เรื่องราวกาแฟในทุกมิติ ตั้งแต่การปลูก การเก็บเกี่ยว กระบวนการแปรรูป การตาก การคั่ว จนมาถึงมาชงลงแก้ว

สนใจก็ขับรถขึ้นมาเที่ยว YAYO FARM กันได้ ที่นี่เปิดบริการทุกวัน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 096-0601314 หรือที่ FB : YAYO FARM

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *