ลิ้มรสสุกี้ระดับตำนาน “สุกี้ดราก้อน เชียงใหม่”

มีร้านอาหารเด็ดมานำเสนออีกหนึ่งร้าน กับ “สุกี้ดราก้อน เชียงใหม่” (SukiDragon ChiangMai) ซึ่งร้านนี้ถือเป็นอีกหนึ่งร้านในตำนาน ที่เปิดบริการความอร่อยมานาน โดยมี “สุกี้” เป็นเมนูพระเอกของร้าน จะเป็นสุกี้น้ำหรือสุกี้แห้งก็อร่อยไม่แพ้กัน นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูกับแกล้มและเมนูข้าวตามสั่งไว้บริการอีกด้วย ในสนนราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท

“สุกี้ดราก้อน” เป็นร้านสุกี้จานเด็ด ปรุงสดใหม่ทุกจาน มีให้เลือกทั้งสุกี้น้ำ/แห้ง หมู ไก่ ปลา ทะเล และรวมมิตร กับไฮไลท์เด็ดที่น้ำจิ้มสูตรลับเฉพาะของทางร้าน จัดจ้านไม่เหมือนใคร หากคนรักสุกี้ได้มากินจะต้องชอบ!!!

นอกจากเมนูสุกี้แล้ว ทางร้านยังมีเมนูอีกหลากหลายไว้บริการ อาทิ หมู/ไก่เกาหลีผักย่างเนย หมู/ไก่นุ่มผักลวก หมูมะนาว ลวกจิ้มทะเล ยำสาหร่ายเย็น ต้มยำทะเล ข้าวหมู/ไก่เกาหลี สปาผัดพริกแห้งทะเล ข้าวผัด ข้าวหมูกระเทียมพริกไทย ผัดกะเพรา และสเต็กหมู/ปลา เป็นต้น

ทั้งหมดนี้จัดให้ในสนนราคาเริ่มต้น 45 บาท ส่วนสุกี้เริ่มต้นที่ 55 บาท

เท่านี้ยังไม่พอหากติดใจในน้ำจิ้มสุกี้ ทางร้านยังมีน้ำจิ้มขายให้อีกด้วย พกพาสะดวกจะนำติดตัวไปกินที่ไหนก็อร่อย!!!

สนใจก็แวะมากันได้ สุกี้ดราก้อน เชียงใหม่ ตั้งอยู่หลังโรงเรียนวารี เข้าซอยข้างแจ่วฮ้อนหนองหอย (ซอยเทคโนเอเชีย) ขับตรงมาข้ามสะพาน เข้าหมู่บ้านชัยพฤกษ์ ประมาณ 25 ม. ร้านอยู่ซ้ายมือ ปากซอย 7 ชัยพฤกษ์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น. หรือหากไม่สะดวกมาที่ร้าน สามารถสั่งผ่าน LINE MAN และ Robinhood ได้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 095-6852392 หรือ FB Page : สุกี้ดราก้อน เชียงใหม่ -SukiDragon ChiangMai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *