อร่อยยามเช้า กับ “ไข่กระทะ” ที่ “ไข่กระทะรสเลิศ เชียงใหม่สาขา 2”

เช้าๆอย่างนี้ มาเติมความอร่อยดีๆเป็นพลังให้ชีวิตกันดีกว่า กับ “ไข่กระทะ” ในแบบฉบับของ “ไข่กระทะรสเลิศ เชียงใหม่สาขา 2” ที่มีเซทอาหารเช้ามาแนะนำ นำโดย ไข่กระทะ ขนมปัง และเครื่องดื่ม ในสนนราคาเบาๆ เริ่มต้นที่เซทละ 65 บาทเท่านั้น!!!

“ไข่กระทะรสเลิศ เชียงใหม่สาขา 2” ตั้งอยู่ตำบลสุเทพ ถนนสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ (ตรงข้ามคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่) โดยที่นี่เขาขึ้นชื่อในเรื่องของ “ไข่กระทะ” ซึ่งในยามเช้าอย่างนี้ ทางร้านมี “เซทไข่กระทะ” มานำเสนอ มีทั้งหมด 3 เซทด้วยกัน ได้แก่

“เซท A” ไข่ 2 ฟอง ขนมปังเนย 2 ชิ้น และกาแฟหรือชาหรือน้ำส้ม ราคา 65 บาท “เซท B” ไข่กระทะดั้งเดิม ขนมปังหมูยอกุนเชียง 2 ชิ้น และกาแฟหรือชาหรือน้ำส้ม ราคา 80 บาท และ “เซท C” ไข่กระทะทรงเครื่อง ขนมปังหมูยอกุนเชียง 2 ชิ้น และกาแฟหรือชาหรือน้ำส้ม ในราคา 85 บาท

นอกจาก ไข่กระทะ แล้ว ทางร้านยังมีเมนูแนะนำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังกระเทียม ขนมปังรวมหมูทรงเครื่อง ขนมปังไก่เห็ดหอม ขนมปังหมูหยองปรุงรส หรือจะเป็นเมนูเส้น อย่าง ก๋วยจั๊บเวียดนาม มาม่าซุปเปอร์ ก๋วยเตี๋ยวไก่ และต้มเส้น พร้อมทั้ง ข้าวต้มซี่โครงหมู โจ๊กกุ้ง และโจ๊กหมู ก็ไม่เลว

ทั้งหมดนี้สนใจก็แวะมากันได้ ร้านเปิดแต่เช้าทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.30 – 13.30 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 061-4628333 หรือ FB : ไข่กระทะเลิศรส เชียงใหม่สาขา2

เช้านี้อย่าพลาดมากินไข่กระทะกันนะครับ!!! จะนั่งกินที่ร้านหรือหิ้วกลับบ้านก็ตามชอบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *