สายเนื้อ ไม่ควรพลาด “ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสามย่าน”

มีร้านก๋วยเตี๋ยวสำหรับสายเนื้อมาแนะนำหนึ่งร้าน กับร้าน “ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสามย่าน” (หนองฮ่อ) ร้านนี้มีทีเด็ดอยู่ที่ “เนื้อตุ๋น” และ “ลูกชิ้นปิ้ง” ซึ่งใครที่แวะเข้ามาเป็นต้องสั่งมากิน

“ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสามย่าน” (หนองฮ่อ) ตั้งอยู่ตำบลช้างเผือก ตรงข้ามกับที่ทำการทหารผ่านศึกเชียงใหม่ โดยเปิดทำการตั้งแต่เวลาราวๆ 8 โมงเช้า เรื่อยไปจนถึงบ่าย 4 โมง ตลอดระยะเวลาทำการของร้าน มีเมนูก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆพร้อมเสิร์ฟเพียบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “เนื้อวัวตุ๋น” ที่มีมาให้เลือกสั่งหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเนื้อ เอ็น ตับ หรือไส้ ที่ทั้งหมดนี้ตุ๋นจนเปื่อย ยกมาให้กินในน้ำซุปรสกลมกล่อม จะเลือกสั่งเป็นเกาเหลาพร้อมข้าวเปล่า หรือก๋วยเตี๋ยวก็เหมาะทั้งนั้น ทั้งนี้มีให้เลือกทั้งชามธรรมดา พิเศษ และจัมโบ้ ในสนนราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท

นอกจาก “เนื้อวัวตุ๋น” จะเป็นพระเอกของร้านแล้ว “ลูกชิ้นปิ้ง” ก็เด็ดไม่เบา ปิ้งมาให้กินร้อนๆ พร้อมน้ำจิ้มที่กินเข้ากันเป็นอย่างดี

เมนูของทางร้านยังไม่หมดอยู่เท่านี้ ซึ่งคนที่ไม่กินเนื้อก็สามารถมาที่ร้านได้ ทางร้านมีเมนูอื่นๆให้เลือก อาทิ ก๋วยเตี๋ยวปลา เย็นตาโฟ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ข้าวหน้าเป็ด และข้าวขาหมู เป็นต้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *