ชอบเนื้อย่าง ไส้ย่าง ลองมา “บาร์เนื้อย่าง B BAR Izakaya”

สายปิ้งย่างต้องมาลองแล้ว กับร้าน “บาร์เนื้อย่าง B BAR Izakaya” บาร์เล็กๆริมถนนสันทรายสายเก่า (เลยแดนข้าวมันไก่มาหน่อย) ซึ่งที่นี่มี เนื้อย่างและไส้ย่าง พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดเป็นตัวชูโรง แถมยังจัดให้ในสนนราคามิตรภาพอีกด้วย

“บาร์เนื้อย่าง B BAR Izakaya” เป็นร้านเล็กๆในสไตล์อิซากายะ ที่มีเมนูปิ้งย่างในราคาเริ่มต้น 10 บาทมานำเสนอ มีให้เลือกสั่งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไส้ย่าง ปลาไข่ย่างเกลือ เนื้อโคขุนเสียบไม้ ไก่ย่างเทริยากิ ปลาซาบะย่างซอส/เกลือ สันคอหมูย่าง เนื้อสันในย่าง ยำหมูย่าง(วาซาบิ) ยำเนื้อย่าง(วาซาบิ) ยำสาหร่าย ยำแมงกระพรุนน้ำมันงา ยำหมึกวาซาบิ ต้นหอมญี่ปุ่นย่าง เห็ดออรินจิย่าง แตงกวาญี่ปุ่นดอง และยำแตงกวาญี่ปุ่น

โดยเมนูเด็ดสุดของร้านก็เห็นจะเป็น “เนื้อโคขุนเสียบไม้ย่าง” และ “ไส้ย่าง” ที่เสิร์ฟมาให้กินกับน้ำจิ้มสูตรเฉพาะของทางร้าน เท่านี้ยังไม่พอ “ยำเนื้อย่างวาซาบิ” ก็เด็ดไม่เบา กินแล้วได้รสได้ชาติของวาซาบิจี๊ดๆๆ

งานนี้คอปิ้งย่างท่านใดสนใจก็แวะมากันได้ ร้านเปิดตั้งแต่หัวค่ำเป็นต้นไป จะนั่งกินที่ร้านหรือหิ้วกลับบ้านก็เด็ดทั้งนั้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 095-3258034 หรือที่ Facebook : บาร์เนื้อย่าง B BAR Izakaya

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *