289 รหัสอิ่มอร่อยไม่อั้น ที่ “ศิริปันนา”

ไม่คุ้มก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว!!! สำหรับ “บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน” ของ “โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่” ที่วันนี้จัดให้นักกินทุกท่านในสนนราคาท่านละ 289 บาท คุ้มสุดคุ้มกับอาหารหลากสัญชาติหลายสิบรายการ ทั้งของคาวและของหวาน ที่รอให้คุณๆมาลิ้มรส

“โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่” เสิร์ฟความอร่อยสุดคุ้มให้ทุกท่านอีกครั้งหนึ่ง กับรายการอิ่มไม่อั้น หลากหลายเมนู “บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน” ในราคา 289 บาทต่อท่าน (เด็กอายุ 6 – 12 ปี ครึ่งราคา เด็กอายุต่ำกว่า 5 ปีรับประทานฟรี!!!) ที่เพียบพร้อมไปด้วยเมนูอร่อยหลายสิบรายการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารพื้นเมือง และอาหารนานาชาติ ที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้กินไม่ซ้ำในแต่ละวัน อาทิ ข้าวปั้น สปาเก็ตตี้ ซี่โครงหมูตุ๋น ติ่มซำ ข้าวซอยรสเด็ด ขนมจีนน้ำเงี้ยว/น้ำยา ผลไม้ตามฤดูกาล และของหวาน

ทั้งหมดนี้ เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.30-15.00 น. ซึ่งบุฟเฟต์จะมี 2 รอบด้วยกัน ได้แก่ เวล่ 11.30-12.30 และ 13.30-15.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-294656 หรือ Inbox FB:/SiripannaVillaResortSpaChiangMai

งานนี้หากสนใจ กดโทรศัพท์จองโต๊ะล่วงหน้าก่อนจะดีกว่า!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *