รอยัล เอนฟิลด์ เปิดสโตร์เชียงใหม่ แห่งแรกในภาคเหนือ

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซด์คลาสสิกขนาดกลาง สายพันธุ์อังกฤษระดับโลก เดินหน้าขยายการบริการครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ ส่าสุดได้เปิด “รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ เชียงใหม่” สโตร์แห่งแรกของรอยัล เอนฟิลด์ ในภาคเหนือ และเป็นแห่งที่ 3 ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการลูกค้าชาวเหนืออย่างเต็มรูปแบบ ครอบคลุมตั้งแต่การจำหน่ายรถ บริการหลังการขาย อะไหล่ และการบริการอื่นๆ

นายอรุณ โกปาล

โดย “นายอรุณ โกปาล” ประธานฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง และมีความพึงพอใจต่อผลการดำเนินงาน ตลอดจนการเติบโตของเราตลอดระยะเวลา 30 เดือนของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เรามุ่งมั่นจะสร้างแบรนด์ของเราให้เติบโตอย่างมั่นคง ผ่านปรัชญาในการมอบประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซด์ที่แท้จริง หรือ Pure Motorcycling แก่ผู้ขับขี่ชาวไทย ซึ่งปรัชญาดังกล่าวได้ช่วยให้เราเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย การเปิดสโตร์ที่เชียงใหม่นี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เราได้ขยายการให้บริการลูกค้านอกเขตกรุงเทพฯ ตอบโจทย์การให้บริการครอบคลุมคอมมูนิตี้ผู้ขับขี่ รอยัล เอนฟิลด์ ในเขตภาคเหนือ”

นางสาวณฐพร จิรมหาโภคา

พร้อมกันนี้ “นางสาวณฐพร จิรมหาโภคา” ผู้จัดการรอยัล เอนฟิลด์ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ เชียงใหม่ นับเป็นก้าวสำคัญในการดำเนินธุรกิจของรอยัล เอนฟิลด์ ในประเทศไทย สอดคล้องกับแผนการขยายการบริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า โดยสโตร์แห่งนี้ นับเป็นสโตร์แห่งที่ 3 ถัดจากทองหล่อและวิภาวดี ซึ่งนอกจากการขยายสโตร์ที่ให้บริการครบวงจรแล้ว เรายังมุ่งขยายศูนย์บริการทั่วประเทศ โดยเปิดให้บริการถึง 8 แห่งแล้วในปีนี้ และมีแผนที่จะขยายศูนย์บริการเพิ่มอีก ให้ครอบคลุมการบริการทั่วประเทศ รองรับการเติบโตของคอมมูนิตี้คนรักรอยัล เอนฟิลด์ ในประเทศไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเปิดสโตร์ที่เชียงใหม่ จะช่วยให้ลูกค้าชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ได้รับความสะดวกสบายจากสโตร์แห่งใหม่ของเราอย่างเต็มรูปแบบ”

“รอยัล  เอนฟิลด์ สโตร์ เชียงใหม่” ตั้งอยู่เลขที่ 62 ถนนโชตนา ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ มีพื้นที่ให้บริการรวมทั้งหมด 220 ตารางเมตร พร้อมจำหน่ายและมีบริการทดสอบรถมอเตอร์ไซด์ รอยัล เอนฟิลด์ ครบทุกรุ่น รวมถึงจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์ในการขับขี่ต่างๆ สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรอยัล เอนฟิลด์ สโตร์แห่งนี้ยังให้บริการเช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง โดยสามารถรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการได้สูงสุดถึง 150 คันต่อเดือน

ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่แท้จริงกับรอมอเตอร์ไซด์รอยัล เอนฟิลด์ สไตล์คลาสสิกจากต้นกำเนิดประเทศอังกฤษ ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานครบทุกรุ่น พร้อมรับบริการครบวงจรที่ “รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ เชียงใหม่” ได้ในวันจันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำรถมารับบริการ สามารถโทรนัดหมายรับบริการได้ที่ โทรศัพท์ 053-220999 ต่อ 470 , 471

……………………………………………………………………….

เกี่ยวกับ รอยัล เอนฟิลด์

รอยัล เอนฟิลด์ เป็นแบรนด์มอเตอร์ไซด์เก่าแก่ที่สุดที่มีการผลิตต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยผลิตรถมอเตอร์ไซด์คันแรกในปี พ.ศ.2444 ทั้งนี้รอยัล เอนฟิลด์ เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท ไอเคอร์ มอเตอร์ส ลิมิเต็ด เป็นผู้บุกเบิกตลาดรถมอเตอร์ไซด์ขนาดกลาง ด้วยรอมอเตอร์ไซด์แบบโมเดิร์นคลาสสิก ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ด้วยฐานการผลิตในเมืองเชนไน ประเทศอินเดีย รอยัล เอนฟิลด์ สามารถขยายการผลิตให้เติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองต่อความต้องการรถมอเตอร์ไซด์ของแบรนด์ที่เพิ่มขึ้นด้วยอัตราเติบโตมากกว่า 50% ในช่วง 5ปีที่ผ่านมา

รอยัล เอนฟิลด์ กลายเป็นบริษัทที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในตลาดรถมอเตอร์ไซด์ขนาดกลางระดับโลก และกำลังบุกเบิกตลาดด้วยรถมอเตอร์ไซด์ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์แห่งดีไซน์ ตอบสนองเส้นทางที่ท้าทาย และมอบความสนุกสนานในการขับขี่อย่างเต็มที่ โดยสายการผลิต รอยัล เอนฟิลด์ ในประเทศอินเดีย ประกอบด้วยรอมอเตอร์ไซด์รุ่น บุลเล็ต คลาสสิก และธันดอร์ เบิร์ด ในเครื่องยนต์ขนาด 350 ซีซี และ 500 ซีซี รวมถึงรุ่นคอนติเนนทัล จีที 535 ซีซี สไตล์คาเฟ่ เรเซอร์ และรุ่นหิมาลายัน ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ใหม่แอลเอส 410

รอยัล เอนฟิลด์ มีสโตร์ที่ดำเนินงานเองทั้งหมด 17   แห่ง และมีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 790 รายในทุกหัวเมืองใหญ่ทั่วอินเดีย และส่งออกไปมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร หลายประเทศในยุโรป และลาตินอเมริกา รวมถึงตะวันออกกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ผู้ที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งเรื่องของผลิตภัณฑ์ ความเป็นมา และกิจกรรมต่างๆ ของรอยัล เอนฟิลด์ ได้ที่ www.royalenfield.com/thai และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนรักรถมอเตอร์ไซด์รอยัล เอนฟิลด์ ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/royalenfield/ หรือ https://www.facebook.com/royalenfieldsocietythailand ทวิตเตอร์ @royalenfield และอินสตาแกรม @royalfield

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *