โฉมใหม่!!! งานสตรอว์เบอร์รี่สะเมิง จัด “ออนไลน์” ขายราคาถูก สดใหม่จากสวน

ที่ผ่านมา “อำเภอสะเมิง” จังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดงาน “วันสตรอว์เบอร์รี่และของดีอำเภอสะเมิง” ขึ้นเป็นประจำททุกปี ต่อเนื่องมาจนถึงครั้งที่ 19 ประจำปี 2563 แต่เนื่องจากวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ปีนี้ทางอำเภอสะเมิงงดการจัดงานวันสตรอว์เบอร์รี่และของดีอำเภอสะเมิง ครั้งที่ 20 ประจำปี 2564 อีกทั้งผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจในช่วงวิกฤตโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคมีกำลังซื้อลดลง ทั้งหมดนี้ส่งผลกระทบกับเกษตรกรผู้ปลูกสตรอว์เบอร์รี่เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม เพื่อช่วยลดผลกระทบที่เกิดขึ้นกับเกษตรกรผู้ปลูกสตรอว์เบอร์รี่ และเพื่อรักษากิจกรรมงานวันสตรอว์เบอร์รี่และของดีอำเภอสะเมิง ที่มีชื่อเสียงของอำเภอไว้ ทางคณะผู้จัดงานจึงได้พิจารณาปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานให้อยู่ในรูปแบบ New Normal โดยให้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ การจำหน่ายสตรอว์เบอร์รี่ และพืชผลทางการเกษตรอื่นๆ รวมถึงสินค้าโอทอปของดีอำเภอสะเมิง ในรูปแบบ “ออนไลน์” ซึ่งใช้ชื่องานว่า “งานสตรอว์เบอร์รี่และของดีอำเภอสะเมิง(ออนไลน์)” (World Strawberry Festival (Online) 2021) ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ 2564

“นายหนุ่ม สุขพอดี” ประธานคณะจัดงานสตรอว์เบอร์รี่และของดีอำเภอสะเมิง(ออนไลน์) 2564

โดย “นายหนุ่ม สุขพอดี” ประธานคณะจัดงานสตรอว์เบอร์รี่และของดีอำเภอสะเมิง(ออนไลน์) 2564 กล่าวว่า “งานสตรอว์เบอร์รี่และของดีอำเภอสะเมิง(ออนไลน์) 2564 จะจัดผ่าน Facebook Page : At Samoeng (ที่นี่ สะเมิง) ที่มีกิจกรรมมากมายให้ได้สัมผัสกัน ไม่ว่าจะเป็น ประกวดธิดาสตรอว์เบอร์รี่ออนไลน์ ประกวดผลผลิตสตรอว์เบอร์รี่ออนไลน์ การจำหน่ายสตรอว์เบอร์รี่ราคาถูก สดใหม่จากสวน จำหน่วยผลผลิตทางการเกษตรอื่นๆ จำหน่ายสินค้าแปรรูปจากสตรอว์เบอร์รี่ และสินค้าโอทอปของดีอำเภอสะเมิง โดยทั้งหมดนี้จะจัดในรูปแบบออนไลน์ ซื้อ-ขายออนไลน์ ทางเฟสบุ๊คกลุ่ม : งานสตรอว์เบอร์รี่และของดีอำเภอสะเมิง(ออนไลน์)”

ทั้งนี้ คณะผู้จัดงาน ทีมงานจิตอาสา กลุ่มวิสาหกิจชุมชนบ่อแก้ว ลัวฉือนี จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงาน ร่วมชม ร่วมซื้อสตรอว์เบอร์รี่ และของดีอำเภอสะเมิงในงานสตรอว์เบอร์รี่และของดีอำเภอสะเมิง(ออนไลน์) 2564 กัน งานนี้มีของดีให้ทุกท่านได้เลือกซื้อเลือกหาในราคาถูกและสดใหม่จากสวนเพียบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สตอรว์เบอร์รี่พันธุ์พระราชทาน 80 ซึ่งมีผลสุกแดงสด รสหวาน และกลิ่นหอม

งานนี้คนรักสตรอว์เบอรํรี่ไม่ควรพลาด!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *