“มานะฯ” มาเปิดเอาท์เล็ท ณ บ้านโบราณ ชูเครื่องครัวครบวงจร สวย แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร

เมื่อวันที่ผ่านมา คุณถิรารัตน์ พฤฒิอมรสินชัย ผู้บริหาร บริษัท เมกะมานะ จำกัด และคุณฐิติพร วงศ์ประดิษฐ์ ผู้จัดการ Mana Outlet ภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมเปิดสาขาใหม่ล่าสุด “Mana outlet – มานะ เอาท์เล็ท” ในโครงการบ้านโบราณเชียงใหม่ ริมน้ำปิง ถนนเจริญประเทศ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ต้อนรับสื่อมวลชนเชียงใหม่ พร้อมพาชมโซนจำหน่ายสินค้าทั้งภายใน และภายนอกร้าน พร้อมร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง

ซึ่ง “Mana outlet – มานะ เอาท์เล็ท” สาขาน้องใหม่นี้เปิดให้บริการบนพื้นที่กว่า 105 ตารางเมตร (ภายในช้อป) ที่ได้รังสรรค์ให้เป็นอาณาจักรเครื่องครัวสุดฮิต เอาใจคุณพ่อบ้านและแม่บ้าน ด้วยราคาสบายกระเป๋า กับเครื่องครัวหลากหลายกว่าหมื่นรายการ ทั้ง จาน , ชาม , งานสแตนเลส , งานไม้ และงานแก้ว จัดเต็มมาครบเช็ตทั้งครัว ให้ช้อปกันจุใจทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 19.00 น. (เสาร์-อาทิตย์ 10.00 – 19.00 น.) เดินทางสะดวก พร้อมที่จอดรถให้บริการ

สำหรับ Mana Outlet – มานะ เอาท์เล็ท เป็นโรงงานผลิตหม้ออลูเนียมเก่า เป็นธุรกิจกงสี ที่ก่อตั้งขึ้นสมัยรุ่นอากงอาม่าเริ่มทำโรงงานมาเมื่อ 50 กว่าปีก่อน และตั้งแต่ปี 2561 เป็นต้นมา ได้นำโรงงานของมาปรับเปลี่ยนใช้วางขายสินค้าเครื่องครัว เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้า ซึ่งสินค้าที่สร้างชื่อให้แก่ มานะ เอาท์เล็ท ในยุคแรก ได้แก่ จาม ชาม และปิ่นโต

งานนี้หากสนใจอยากได้อยากมีเครื่องครัวสวยๆ แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ไว้ติดบ้าน ก็แวะมากันได้ ณ Mana Outlet นะครับ มานะครับ!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *