มา “สวนไม้ไทยพ่อเลี้ยงหมื่น” เหมือนย้อนยุคสู่อาณาจักรขอมโบราณ

“ลำพูน” มีร้านกาแฟสวยๆมากมาย ซึ่ง “THE TERRACOTTA GARDEN AT LAMPHUN : สวนไม้ไทยพ่อเลี้ยงหมื่น เมืองลำพูน” ก็เป็นหนึ่งในกาแฟร้านสวยของจังหวัดลำพูน โดยจัดตกแต่งบรรยากาศของร้านให้เหมือนคุณๆผู้มาเยือนได้ย้อนสู่ยุคขอมโบราณ

“THE TERRACOTTA GARDEN AT LAMPHUN : สวนไม้ไทยพ่อเลี้ยงหมื่น เมืองลำพูน” ได้รังสรรค์พื้นที่ทุกตารางนิ้วให้อยู่ในบรรยากาศของศิลปะและสถาปัตยกรรมยุคขอมโบราณ ถือเป็นร้านกาแฟหนึ่งเดียวในประเทศที่ไม่เหมือน โดยที่แห่งนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้เป็นสถานที่จัดแสดงงานฝีมือเครื่องปั้นดินเผาประยุกต์จากศิลปะโบราณในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งออกแบบตกแต่งจัดสภาพแวดล้อมได้อย่างร่มรื่น กลมกลืนกับลักษณะของสถาปัตยกรรม

นอกจากสถาปัตยกรรมขอมโบราณที่โดดเด่นแล้ว ที่นี่ยังมี “กาแฟ เครื่องดื่ม และขนม” อีกหลากหลายไว้คอยบริการทุกท่านอีกด้วย หากท่านใดสนใจก็แวะมากันได้ จะมาเที่ยวถ่ายรูปหรือนั่งจิบกาแฟเพลินๆก็เหมาะทั้งนั้น

“THE TERRACOTTA GARDEN AT LAMPHUN : สวนไม้ไทยพ่อเลี้ยงหมื่น เมืองลำพูน” เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 9 โมงเช้าเรื่อยไปจนถึง 6 โมงเย็น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 095-6754015 หรือ 086-3563902 หรือที่ FB : The Terracotta Garden At Lamphun สวนไม้ไทยพ่อเลี้ยงหมื่น


การเดินทางมา “THE TERRACOTTA GARDEN AT LAMPHUN : สวนไม้ไทยพ่อเลี้ยงหมื่น เมืองลำพูน” จากโรงพยาบาลลำพูนตรงไปเส้นทางไปสันป่าตอง เลยเรือนจำลำพูนตรงมาเรื่อยๆจะเจอ 3 แยกป้อมตำรวจตลาดริมปิงเลี้ยวขวาเข้ามาอีก 300 เมตรจะเจอทางเข้า สวนไม้ไทยบ้านพ่อเลี้ยงหมื่น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *