“Celapot Cafe’ X Gallery” คาเฟ่ขนมหวาน เครื่องว่างไทย และศิลาดล

เปิดบริการแล้วสำหรับ “Celapot Cafe’ x Gallery” คาเฟ่น้องใหม่ในย่านอำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งที่นี่เป็นคาเฟ่ขนมหวาน และเครื่องว่างไทย สไตล์แกลเลอรี่ ตกแต่งสวยหรูด้วยผลิตภัณฑ์ศิลาดล ที่จะทำให้ผู้ที่ได้เข้ามาสัมผัสร้องว้าว!!!

“Celapot Cafe’ x Gallery” แห่งนี้ตัวร้านแบ่งออกเป็น 3 โซนหลักๆด้วยกัน ได้แก่ “โซนคาเฟ่” ที่มาในธีมสีเขียวให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ ตกแต่งด้วยลวดลายและผลิตภัณฑ์ศิลาดลหรูหรา ซึ่งผลิตจากโรงงานของทางร้านเอง ให้บรรยากาศผ่อนคลายสบายๆ จะมานั่งพักผ่อนในยามว่างหรือมานั่งทำงานเพลินๆก็เหมาะ นอกจากนี้ภายในร้านยังมีส่วนของแกลเลอรี่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ศิลาดลคุณสูง หลากหลายรูปแบบให้ได้เดินชมและเลือกซื้อเลือกหากลับบ้าน

อีกโซน เป็น “โซนกลางแจ้ง” ตั้งโต๊ะให้นั่งกลางสวนสวย ที่มีการปลูกต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิดไว้สร้างความร่มรื่น ประกอบกับน้ำตกและธารน้ำจำลอง ที่มาเพิ่มความรู้สึกให้ร่มรื่นสบายตายิ่งขึ้น และอีกโซน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ ก็คือ “ลานชมบัว” ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังของคาเฟ่ กับสระน้ำขนาดใหญ่แต้มด้วยบัวกระด้งเต็มสระ มีเรือจำลองให้ลงไปถ่ายรูปสวยๆ โดยโซนนี้จะเป็นโซนที่บริการอาหารไทยและพื้นเมืองที่เสิร์ฟมาในภาชนะศิลาดลสวยงาม

สำหรับเมนูแนะนำของที่นี่มีมากมาย เริ่มต้นที่ “เครื่องดื่ม” กันก่อน กับเครื่องดื่ม 3 สหายเย็นชื่นใจ ละมุม(เสาวรส) , ละไม(มะขาม) และละออ(แตงโมลิ้นจี่) ต่อมาเป็น “ของหวาน” แนะนำกับ ศิลาอ่อน , บัวลอยหม้อไฟ , ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ และสัตตบงกช ส่วน “อาหารว่าง” และ”อาหารคาว” นั้น ขอนำเสนอ จีบนกหวงไข่ , ยำส้มโอแซลม่อนย่าง , แตงโมปลาแห้งแซลม่อน และข้าวคลุกกะปิ เป็นต้น

ทั้งหมดนี้สนใจก็แวะมากันได้ ทุกวัน เวลา 9 โมงเช้า จนถึง 6 โมงเย็น Celapot Cafe’ x Gallery ตั้งอยู่ที่ ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ การเดินทาง ใช้ถนนสายบ่อสร้าง-ดอยสะเก็ด เมื่อถึงป้อมยามบ้านป่าป้อง ให้เลี้ยวไปทางซอยวัดดวงดี 400 เมตร ก็ถึงร้าน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 093-1396298 หรือ FB Page : Celapot Cafe’ x Gallery

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *