“น้ำปิง” พร้อมชิงมง “ไอดอลต้นแบบ” เวทีนางสาวเชียงใหม่ศิวิไลซ์ไอดอล 2565

“น้ำปิง – กัญจน์ฐพัทร สุรินต๊ะ” ผู้บริหาร NOW Clinic สาขาเชียงใหม่และสาขาลำพูน จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวและเตรียมความพร้อมลงชิงชัย “การประกวดนางสาวเชียงใหม่ศิวิไลซ์ไอดอล 2565” หวังสร้างประวัติศาสตร์ใหม่แห่งการประกวดของเชียงใหม่ เตรียมชิงมงฯเป็น Idol คนแรกของประเทศในเวทีนี้

“น้ำปิง – กัญจน์ฐพัทร สุรินต๊ะ” กล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นการจัดประกวดนางสาวเชียงใหม่ศิวิไลซ์ไอดอลเป็นครั้งแรก ที่เปิดรับสมัครทุกเพศทุกวัย ไม่จำกัดอายุ เลยตัดสินใจลงประกวด เพราะมีคอนเซปต์ เสน่ห์แห่งการสร้างสรรค์ สู่ความเจริญรุ่งเรืองแห่งล้านนา นางสาวเชียงใหม่ศิวิไลซ์ไอดอล เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้แสดงศักยภาพบนเวที เปิดมิติใหม่แห่งการประกวด ค้นหาไอดอล เพื่อเป็นทูตทางวัฒนธรรมล้านนา สำหรับเงินรางวัลถือว่าเป็นรางวัลที่มีมูลค่ามากถึง 100,000 บาท มีรางวัลพิเศษหลากหลาย การจัดงานเชื่อว่ามีความยิ่งใหญ่ คุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอน อีกทั้งยังเป็นปีแรกที่การประกวดนางสาวเชียงใหม่ได้จัดขึ้น ณ สวนเฉลิมพระเกียรติ 82 พรรษา องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ที่ทางอบจ.เชียงใหม่ จะสร้างพื้นที่นี้ให้เป็นแลนด์มาร์กใหม่ เพื่อรองรับการกระจายตัวของนักท่องเที่ยว”

“น้ำปิงพร้อมในการลงประกวดครั้งนี้ ความมั่นใจ 100% ทำการบ้านทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นซ้อมเดิน การแนะนำตัว การสร้างสรรค์ชุดแบบต่างๆ เพื่อในสมศักดิ์ศรีชาวล้านนาไปสู่สากลตามคอนเซปต์เวที ศิวิไลซ์ไอดอล ขอกำลังแรงเชียร์แรงใจ ร่วมเชียร์น้ำปิง และผู้เข้าประกวดทุกท่าน ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ลานกิจกรรมตรงข้ามสวนเฉลิมพระเกียรติ 82 พรรษา องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ (บริเวณด้านหลังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่) ถ่ายทางสดผ่านเพจ นางสาวเชียงใหม่ศิวิไลซ์ไอดอล งานยิ่งใหญ่อันทรงเกียรติของจังหวัดเชียงใหม่ สนับสนุนโดย จังหวัดเชียงใหม่และ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่” น้ำปิงกล่าวปิดท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *