“บัวไหลก๋วยเตี๋ยวต้มยำ” วัตถุดิบคุณภาพ สะอาด ถูกหลักอนามัย ตั้งใจทำ เหมือนให้คนในครอบครัวกิน

เด็กเส้นที่ชื่นชอบในรสชาติของต้มยำ วันนี้มีร้านดีๆมานำเสนออีกหนึ่งร้าน กับร้าน “บัวไหลก๋วยเตี๋ยวต้มยำ” ที่มาพร้อมกับเมนูยอดฮิต เล็กน้ำต้มยำ บะหมี่แห้งยำ และกากหมู ก๋วยเตี๋ยวทุกเมนูราคาเพียง 30 บาทเท่านั้น!!!

“บัวไหลก๋วยเตี๋ยวต้มยำ” ตั้งอยู่ถนนมหิดล ตำบลป่าแดด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บริการความอร่อยด้วยเมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำและน้ำใส ในสนนราคา 30 บาททุกเมนู มีให้เลือกทั้งน้ำ-แห้ง และสารพันเส้น เส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นหมี่ขาว เส้นบะหมี่ มีมาครบ ในชามที่เสิร์ฟมาให้กินเต็มไปด้วยความอร่อยของทั้งหมูสับ หมูชิ้น ลูกชิ้น ไส้อ่อน และตับ พร้อมเติมให้โอชะยิ่งขึ้นด้วย “กากหมู” ในสนนราคาชามละ 15 บาท

งานนี้ “คุณโบว์” เจ้าของร้าน กล่าวว่า “ก๋วยเตี๋ยวของที่นี่เป็นก๋วยเตี๋ยวที่ตั้งใจทำ เหมือนทำให้คนในครอบครัวกิน ไม่ใส่ผงชูรส ใช้วัตถุดิบคุณภาพ สะอาด และถูกหลักอนามัยมาปรุงให้กินกัน ทั้งพริกป่น ถั่วป่น พริกดองน้ำส้ม กากหมู และกระเทียมเจียว ทำเองสดใหม่ทุกวัน เพื่อให้ได้ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสอร่อยถูกใจในราคาเป็นมิตร”

นอกจากก๋วยเตี๋ยวแล้ว ทางร้านยังมีบริการเครื่องดื่มและขนมหวานอีกด้วย จากร้าน “กาแฟมิลค์คัพ” ในรั้วเดียวกัน

ทั้งนี้หากอิ่มอร่อยไปกับก๋วยเตี๋ยว และอยากได้ของอร่อยๆกลับบ้านไปกินต่อ ทางร้านก็มี “น้ำพริกปี้โบว์” มาบริการ มีน้ำพริกปลาร้าสับ น้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกตาแดง น้ำพริกแคบหมูจิ๋ว น้ำพริกคั่วทราย แคบหมู ไส้อั่ว และหมูทุบ ให้เลือก

สนใจความอร่อยและสะอาดสดใหม่ของ “บัวไหลก๋วยเตี๋ยวต้มยำ” ก็แวะมากันได้ ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 9 โมงเช้าจนถึง 6 โมงเย็น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : บัวไหลก๋วยเตี๋ยวต้มยำ หรือโทรศัพท์ 065-4915949

พร้อมกันนี้ทางร้านยังมีข่าวมาฝากนักกินทั้งหลาย กับการ “แข่งกิน” ใครกินเก่ง กินจุที่สุด รับรางวัลไปเลยอย่างงาม 30,000 บาท!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *