พร้อมรับ “โนรู” พม.เชียงใหม่ รับมอบสิ่งของจาก 5 มูลนิธิ

พร้อมรับพายุ “โนรู” สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่รับมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นจาก 5 มูลนิธิ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยกลุ่มเปราะบาง ผู้ประสบปัญหาทางสังคม เด็ก คนพิการ และผู้สูงอายุ

ที่ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ตัวแทนจากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ (พม.เชียงใหม่) รับมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น และข้าวสารอาหารแห้ง จากตัวแทน 5 มูลนิธิ ได้แก่ มูลนิธิผลแผ่นดิน , มูลนิธิครีเอทิ่งบาลานซ์ , มูลนิธิหนุนปัญญา , มูลนิธิเฮลพิงเฟรนแชริตี้ และมูลนิธิรักภาษา หลังจากในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่เกิดอุทกภัยหนัก มีผู้ประสบภัยในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง ได้รับผลกระทบ บ้านเรือนถูกน้ำท่วมขัง ต้องการสิ่งของจำเป็น ขณะเดียวกันสถานการณ์พายุโนรูที่มีความรุ่นแรง จะส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง มูลนิธิทั้ง 5 จึงนำสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นมามอบให้ พม.เชียงใหม่ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

พร้อมกันนี้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญร่วมบริจาค-แบ่งปันน้ำใจเครื่องอุปโภค บริโภค สิ่งของเครื่องใช้จำเป็นเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย กลุ่มเปราะบาง ผู้ประสบปัญหาทางสังคม เด็กคนพิการ และผู้สูงอายุ สามารถนำสิ่งของบริจาคได้ที่ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ ชั้น 1 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งผ่านทางเฟซบุ๊ก สนง.พมจ.เชียงใหม่ โทรศัพท์ 053-112-642 และ www http://chiangmai.m-society.go.th หรือทางสายด่วน 1300

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *