ชวนชิม “ก๋วยเตี๋ยวเก๊ามะขาม” สันป่าตอง น้ำซุปสูตรโบราณ

มีร้านก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดมาแนะนำอีกหนึ่งร้าน กับ “ก๋วยเตี๋ยวเก๊ามะขาม” สันป่าตอง ซึ่งที่นี่เขาบอกว่าเป็นก๋วยเตี๋ยวน้ำซุปสูตรโบราณ เค็มนำหวานตาม จะปรุงต้องชิมก่อน ชิมแล้วก็ปรุงตามชอบกันได้เลย มีให้กินทั้งก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวหมู เย็นตาโฟ และอื่นๆอีกมากมาย

“ก๋วยเตี๋ยวเก๊ามะขาม” สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวร้านเก่าแก่อีกหนึ่งร้าน ที่เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.00 น. มีบริการความอร่อยมากมาย ทั้งก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวหมู เย็นตาโฟ ชุดหม้อไฟ ต้มแซ่บเนื้อ เนื้อน่องลายลวกจิ้ม ไส้ลวกจิ้ม เอ็นลวกจิ้ม เหลาโฟ เล้งแซ่บ ยำแซลม่อน และอื่นๆอีกมากมาย

ก๋วยเตี๋ยวของที่นี่ เขาบอกว่าทีเด็ดอยู่ที่น้ำซุปและเนื้อตุ๋นนุ่มๆ โดยน้ำซุปนั้นเป็น “น้ำซุปสูตรโบราณ” ที่มีรสเค็มนำและหวานตาม เมื่อได้ก๋วยเตี๋ยวมาแล้วจะให้ดีต้อง…ชิมน้ำซุปก่อนแล้วค่อยปรุง…ชิมแล้วก็ปรุงตามชอบ ชอบรสไหนเติมเครื่องปรุงได้ตามสะดวก แต่สำหรับคนชอบเผ็ดแล้ว ระวังนิดหนึ่ง!!! ทางร้านเตือน “พริกเผ็ด”

ทั้งหมดนี้สนใจก็แวะมากินกันได้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสอบถามเส้นทางได้ที่ โทรศัพท์ 084-0409255 หรือ FB : ก๋วยเตี๋ยวเก๊ามะขาม สันป่าตอง เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *