โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ รับมอบเครื่องหมาย รับรองมาตรฐานโรงแรม 4 ดาว

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานโรงแรม ประจำปี 2563 ในมาตรฐานระดับ 4 ดาว แก่โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ โดยมีนายอิษวัต ลี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เป็นตัวแทนเข้ารับเครื่องหมายรับรองมาตรฐาน ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับมูลนิธิมาตรฐานโรงแรมไทย และสมาคมโรงแรมไทย ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์ควิส ควีนส์พาร์ค

โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ มาตรฐาน 4 ดาว ได้รับการรับรองพร้อมตราสัญลักษณ์ มาตรฐาน SHA ในการปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ เพียง 10 นาที จากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ , สถานีขนส่ง และสถานีรถไฟ มาที่นี่ท่านจะได้พักผ่อนอย่างมีระดับกับห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ ห้องแบบซุพีเรีย , ดีลักซ์ , บิวสิเนส , จูเนียร์ สูท และแฟมมิลี่ สูท รวมทั้ง ฮอร์ริซอน เลาจน์ สำหรับรับรองแขกพิเศษ บริการอาหารและเครื่องดื่ม 5 มื้อ มุมอ่านหนังสือ และอินเตอร์เน็ท WIFI ฟรี

ด้านการบริการห้องอาหาร มีบริการทั้งอาหารอิตาเลี่ยน , ญี่ปุ่น , นานาชาติ , อาหารไทย และภาคพื้นเอเซีย รวมทั้งอาหารจีน ที่ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์ บริการอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งและฮ่องกงที่ขึ้นชื่อ พร้อมชมทิวทัศน์ของเมืองเชียงใหม่จากชั้นที่ 24 ได้อย่างสวยงาม รวมทั้ง ล็อบบี้เลาจน์ , พลูเทอร์เรส ริมสระว่ายน้ำ , รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และคลับ เลาจน์ ความบันเทิง ตลอดค่ำคืน พร้อมผ่อนคลายให้สบายที่ ดวงตะวันไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ ยิม , จากุชชี่ , ซาวน่า สตีม , แอร์โรบิค , โยคะ , ซุมบ้า, สระว่ายน้ำแบบโอเพ่นขนาดใหญ่ และสระเด็ก พร้อมเตียงอาบแดด และวารีสปา ที่ได้รับรางวัลสปาระดับอาเซี่ยน ให้บริการมาตรฐานอัตลักษณ์ไทยล้านนาสปา โดยใช้ภูมิปัญญาไทยโบราณ ในด้านเทคนิคการนวดแบบตะวันออกและตะวันตกผสมผสานอย่างลงตัว ร่วมกับการประยุกต์ใช้สมุนไพรและพืชผักผลไม้ในท้องถิ่นตามฤดูกาล ในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมทั้ง 5 รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และได้ผ่านการตรวจและได้รับมาตรฐานความสะอาด ปลอดเชื้อ ปลอดภัย มาตรฐาน SHA กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

นอกจากนี้โรงแรมฯยังให้บริการห้องประชุมสัมมนาแบบครบวงจร ซึ่งทุกห้องประชุมได้ผ่านการตรวจและรับรางวัลเกณฑ์การตรวจประเมินมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย ( Thailand MICE Venue Standard ) , ได้รับรางวัลมาตรฐานการบริหารการจัดการอย่างยั่งยืนประเทศไทย (TSEMS) จัดโดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน ) ประกอบด้วยห้องดวงตะวันแกรนด์ บอลล์รูม ที่จุได้ถึง 800 ท่าน รวมทั้งห้องประชุมย่อยอีก 14 ห้อง และลานพาวิลเลี่ยนแบบโอเพ่น ที่สามารถรับรองกิจกรรมต่างๆ ทั้งธีมบิวดิ้ง , ธีมงานเลี้ยงงานแต่งงาน และสังสรรค์หรือเฉลิมฉลองในทุกๆโอกาส

งานนี้สนใจใช้บริการโรงแรมระดับมาตราฐาน 4 ดาว อย่าง “โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทรศัพท์ 053-905000

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *