“พัฒนาชุมชนเชียงใหม่” ยกพลผลิตภัณฑ์หมู่บ้านท่องเที่ยวชุมชนพอเพียงวิถีใหม่ จัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 25 อำเภอ 75 ผลิตภัณฑ์

ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต พัฒนาชุมชนเชียงใหม่ ได้จัดงานผลิตภัณฑ์หมู่บ้านท่องเที่ยวชุมชนพอเพียงวิถีใหม่ โดยมีนายประยุกต์ สุดธัญญรัตน์ พัฒนาการจังหวัดเชียงใหม่ ผู้กล่าวรายงาน และนายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานและกล่าวเปิดงาน ในงานมีหัวหน้าส่วนราชการต่างๆเข้าร่วม ได้แก่ นายอาทร พิมชะนก ผู้ตรวจราชการกรมการพัฒนาชุมชน ,นายศิระ สันติตรานนท์ ผู้จัดการบริษัทเซ็นทรัลพัฒนา สาขา เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ และพัฒนาการอำเภอทั้ง 25 อำเภอ

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นโดยวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มศักยภาพ และความสามารถบุคลากรและผู้ประกอบการในการแข่งขัน ด้านการท่องเที่ยว สินค้า และบริการสร้างรายได้ และเพิ่มช่องทางการตลาดภายในประเทศ อีกทั้งสามารถเชื่อมโยงสู่ระดับสากล และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์หมู่บ้านท่องเที่ยวชุมชนพอเพียงวิถีใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ให้เป็นที่รู้จัก โดยกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ที่ได้รับการพัฒนาศักยภาพผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และผลิตภัณฑ์เพื่อการท่องเที่ยวชุมชนพอเพียงวิถีใหม่ (ระดับจังหวัด)ในพื้นที่เป้าหมายจำนวน 25 อำเภอ 75 ผลิตภัณฑ์ เข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หมู่บ้านท่องเที่ยวชุมชนพอเพียงวิถีใหม่

ทั้งนี้ มหกรรมการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หมู่บ้านท่องเที่ยวชุมชนพอเพียงวิถีใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ จัดระหว่างวันที่ 16 – 19 กันยายน 2566 ณ ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ โดยกิจกรรมภายในงานมีมากมาย อาทิ การจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากหมู่บ้านท่องเที่ยวชุมชนพอเพียงวิถีใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 25 อำเภอ , นิทรรศการชุมชนพอเพียงวิถีใหม่ 25 อำเภอ , การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านและวิถีชุมชน และลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน

งานนี้ท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์ชุมชนทั้ง 25 อำเภอของจังหวัดเชียงใหม่ ก็แวะมาเที่ยวชมกันได้ ในวันและเวลาข้างต้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *