มา “หางดง” อยากกินราดหน้า ต้อง “ราดหน้าจ่าโรจน์”

ถือว่าขึ้นชื่อทีเดียว สำหรับ “ราดหน้า” ร้านอร่อยอย่าง “ราดหน้าจ่าโรจน์” ของดีประจำอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งราดหน้าของที่นี่มีทีเด็ดที่หมูนุ่มและมีเส้นให้เลือกหลาย ทั้งยังมีไข่ดาวเพิ่มเป็นท้อปปิ้งอีกด้วยหากต้องการ

“ราดหน้าจ่าโรจน์” ตั้งอยู่ริมถนนเชียงใหม่ – หางดง ขาออก ข้างๆธนาคารกรุงไทย (ก่อนถึงตลาดหางดง) โดยเปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงเสาร์ เวลาราวๆ 09.00 น. ถึง 17..00 น. ตลอดระยะเวลาทำการของร้าน มี ความอร่อยมามอบให้ทุกท่านเพียบ โดยเฉพาะพระเอกของร้าน อย่าง “ราดหน้า” ที่เป็นราดหน้าหมูหมักเนื้อนุ่ม มาในน้ำซุปรสกลมกล่อม จะชอบหวาน เค็ม เผ็ด หรือเปรี้ยว เลือกปรุงได้ตามชอบ พร้อมทั้งหากใครอยากเมนูทะเล ที่นี่ก็มีราดหน้าทะเลให้

สำหรับเส้นของราดหน้านั้น มีให้เลือกทั้งเส้นใหญ่ เส้นหมี่ หมี่กรอบ และพิเศษที่ไม่เหมือนใครกับ เส้นใหญ่ชุปไข่ทอด และเส้นใหญ่ทอดกรอบ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆมากมายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ผัดซีอิ๊วหมูหมัก-ทะเล หมูลวกจิ้ม หมูคำหวาน ลูกชิ้นปลาลวกจิ้ม ลวกจิ้มรวม กะเพราหมูสับ-หมูกรอบ คะน้าหมูกรอบ ลูกชิ้นปิ้ง ขนมจีบ และก๋วยเตี๋ยวหลอด

ทั้งหมดนี้สนใจก็แวะมา “ราดหน้าจ่าโรจน์” กันได้ ราดหน้าราคาเริ่มต้น 40 บาทเท่านั้น เพิ่มไข่ดาว 10 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 081-5315258 และ 087- 6608396 นะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *