ขับรถมาเข้า “ป่า” กลางนิมมานฯ ที่ “จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ @นิมมาน”

มาเที่ยวย่านนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ วันนี้ มี “ป่า” ให้สัมผัสกันแล้วนะครับ เป็นป่ากลางเมืองในแบบฉบับของ “จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ สาขานิมมาน” (Jungle De Cafe @Nimman) ที่ยกเอาความเขียวขจี น้ำตก และบรรยากาศการผจญภัยเล็กๆมาไว้ที่นี่!!!

“จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ สาขานิมมาน” (Jungle De Cafe @Nimman) เป็นน้องใหม่น้องสุดท้องของครอบครัว “จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่” ที่ตั้งอยู่ใน Vulcano Hotel Chiang Mai ซอยสายน้ำผึ้ง นิมมานเหมินทร์

แม้น้องใหม่คนนี้จะเกิดในเมือง ไม่ได้เกิดในป่าหรือกลางท้องทุ่งอย่างพี่ๆเขา แต่ก็มีบรรยากาศดีไม่เบา มีความเป็นธรรมชาติมาให้สัมผัสไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นความเขียวขจีของต้นไม้ หรือน้ำตก ที่รังสรรค์ออกมาได้อย่างลงตัว จนออกมาเป็นร้านอาหารร้านกาแฟสายแอดแวนเจอร์ผสมโมร็อค และที่สำคัญที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของร้านตระกูล “จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่” ที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือ “ที่นั่งตาข่าย” ที่พร้อมให้คุณนั่งกินนั่งดื่มแบบตื่นเต้นบนชั้น 2 ของร้าน ทั้งในส่วนของระเบียงและในตัวอาคาร

โดยที่นั่งตาข่ายนี้ “นางสาวรุจิเรข รัศมีนนทกุล” ผู้บริหารโรงแรม Vulcano Hotel Chiang Mai และ Jungle De Cafe@ Nimman กล่าวว่า “แข็งแรง ทนทาน หายห่วง เพราะรับน้ำหนักได้ถึง 300 กิโลกรัม สามารถนั่งได้ 2-3 คนสบายๆ นอกจากนี้บนชั้นสองในส่วนของระเบียง ยังมีความแปลกใหม่เพิ่มมาให้ตื่นเต้นอีกหนึ่ง กับกระจกใสอย่างหนาหรือสกายวอล์ก ให้คุณไปนั่งกินนั่งดื่มท้าอารมณ์”

นอกจาก จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ สาขานิมมาน จะภูมิใจเสนอบรรยากาศป่ากลางเมืองแล้ว เครื่องดื่มและอาหารของที่นี่ก็มีเพียบพร้อม มีมาให้เลือกนับสิบนับร้อยเมนู ในสไตล์ “ราคาหลักสิบหลักร้อย แต่ฟิลหักล้าน” มีทั้งเครื่องดื่มร้อน-เย็น ขนมเค้กรสหอมหวาน และอาหารคาวหลากเมนู มาเสิร์ฟให้ได้กินกัน

งานนี้สนใจก็แวะมาเที่ยว “จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ สาขานิมมาน” กันได้แล้ววันนี้ เปิดบริการตั้งแต่ 8 โมงเช้า จนถึง 5 ทุ่ม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 084-222259 หรือเพจ Jungle De Cafe Nimman จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ สาขานิมมาน

มาแล้วคุณจะต้องชอบ และจะรักน้องสุดท้องคนนี้ ไม่แพ้พี่ๆ “จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่” กันเลยทีเดียว!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *