บาร์บีคิวอเมริกันเท็กซัสแท้ ต้องที่ “Dinky’s BBQ”

คออาหารปิ้งๆย่างๆสไตล์อเมริกันที่กำลังมองหาร้านที่มีอาหารอเมริกันเท็กซัสแท้ๆให้กิน แนะนำให้มาที่นี่เลย กับ “Dinky’s BBQ” ที่อาหารในร้านรสชาติจัดจ้าน จัดจากฝีมือ “มิสเตอร์เดวิด” ชาวอเมริกันอารมณ์ดีที่พูดไทยชัดมาก ส่งตรงจากเมืองออสติน รัฐเท็กซัส ที่มาหลงไหลใช้ชีวิตในเมืองไทยมากว่า 7 ปี

“Dinky’s BBQ” เป็นร้านอาหารสไตล์บาร์บีคิวอเมริกันเท็กซัสของแท้ ที่ตั้งอยู่ ณ ลานเสี่ยว ซอยวัดอุโมงค์ หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตัวร้านจะเป็นร้านเล็กๆ ตกแต่งด้วยสังกะสีเก่าๆ ดูดิบ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่แถวชนบทของเท็กซัส

เมนูในร้านมีให้เลือกไม่มากนัก แต่อร่อย!!! อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ แต่ละเมนูเสิร์ฟแบบเน้นๆในปริมาณคุ้มค่า มีเมนูแนะนำ อาทิ ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว ย่างบนเตาฟืนแบบอเมริกันสุดคลาสสิค เสิร์ฟมาเป็นเซ็ทพร้อมไส้กรอกอเมริกัน และเนื้อสันคอหมูบด รวมทั้งเครื่องเคียงที่มีให้เลือก 3 อย่าง ทั้งมันบด โควสลอว์ เฟรนซ์ฟรายด์ ทาทาร์สลัด ซอสถั่ว และ Fried Okra นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารเม็กซิกันอย่างทาร์โก้ และเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันชิ้นใหญ่ ให้เลือกอร่อยกันได้อีกด้วย

สนใจก็แวะมากันได้ Dinky’s BBQ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 5 โมงเย็นจนถึง 3 ทุ่ม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB Page : Dinky’s BBQ นะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *