239 บาท รหัสความอร่อยไม่อั้น กับ Japanese Steak Buffet ที่ “Good All Day” ศูนย์อาหาร มช.

มีความอร่อยรูปแบบใหม่มานำเสนออีกครั้ง สำหรับ “Good All Day” ภายในศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (CMU Food Center) กับ Japanese Steak Buffet เอาใจคนรักสเต็ก ในสนนราคาสุดคุ้ม 239 บาทต่อท่าน

“Good All Day” CMU Food Center ในเครือ Good View Village มีความอิ่มอร่อยในแบบฉบับบุฟเฟ่ต์มานำเสนออีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้มาในรูปแบบของบุฟเฟ่ต์สเต็กญี่ปุ่น “Japanese Steak Buffet” ที่จัดเต็ม เน้นๆกับเนื้อหลากหลาย และอาหารญี่ปุ่นสารพัด อาทิ สลัดบาร์ ซูชิหลากหน้า สเต็กหมู/ไก่/ปลา ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น ซุปมิโซะ ไส้กรอก ของทอดต่างๆ และของหวาน เป็นต้น รวมทั้งยังมีน้ำดื่มครบเครื่อง ทั้งหมดนี้จัดให้อิ่มจนจุกในราคาสบายๆ เพียงท่านละ 239 บาทเท่านั้น โดยสามารถนั่งกินได้ 1 ชั่วโมง 20 นาที

ในราคานี้ ยังมีพรีเมียมให้เลือกสั่งอีกด้วย ซึ่งสามารถเลือกสั่งได้ท่านละ 2 เมนู มีให้เลือกกับ ขาหมูทอด , สเต็กเนื้อย่างเนย , เอ็นหมูตุ๋น , กุ้งเทมปุระ และหอยนางรมสามรสทรงเครื่อง (แต่ถ้าหากอยากสั่งเพิ่ม คิดรายการละ 80 บาท) พร้อมกันนี้ยังมีของหวานที่ไม่ควรพลาด กับ “ไอศกรีมชาเขียว ไดฟุกุถั่วแดง” ไอศกรีมชาเขียวจากผงชาเขียวมัทฉะเข้มข้นจากญี่ปุ่น ที่จับคู่มากับไดฟุกุเหนียวนุ่มไส้ถั่วแดงเนื้อแน่นๆ เสริมด้วยท็อปปิ้งถั่วแดง กินอร่อยด้วยกันอย่างลงตัว

ทั้งหมดนี้สนใจก็แวะมากันได้ Good All Day ศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดทุกวัน ให้บริการ 2 เวลาด้วยกัน 11.00 – 14.00 น. และ 16.00 – 20.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจับจองสำรองโต๊ะได้ที่ โทรศัพท์ 053 – 904406 – 8 หรือ 061 – 2685050 หรือ FB Page : The Good View Village

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *