โปลิฯ เปิดแลนด์มาร์กใหม่ “Poly Flower Garden & Market”

วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ นำโดยอาจารย์ฉลวย พันธุ์ทอง ผู้อำนวยการ ผู้บริหาร และคณาจารย์ ได้ร่วมกันปรับพื้นที่ว่างของวิทยาลัยกว่า 100 ไร่ เป็นสวนดอกไม้ “Poly Flower Garden & Market” ให้นักท่องเที่ยว นักเรียน นักศึกษา ได้เที่ยวชมความงามของทุ่งดอกคำแผ้แหล้หรือดอกคอสมอส พร้อมทั้งเปิดเป็นตลาดชุมชนให้นักเรียนนักศึกษาได้ศึกษาและฝึกประสบการณ์จริงในการประกอบธุรกิจ

“อาจารย์ประสิทธิ์ ชูดวง” รองผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ กล่าวว่า “การจัดทำสวนดอกไม้และตลาดชุมชนแห่งนี้ขึ้นมา มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนนักศึกษาที่สนใจเป็นพ่อค้าแม่ค้ามาฝึกประสบการณ์ ได้เรียนรู้ด้วยการปฏิบัติจริงในการประกอบธุรกิจ โดยเปิดให้ขายฟรี พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสให้ประชาชนในพื้นที่ ที่สนใจสามารถเข้ามาค้าขายได้อีกด้วย ซึ่งสวนดอกไม้แห่งนี้เปิดให้เข้าเที่ยวชมฟรี ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19”

สำหรับ “Poly Flower Garden & Market” ในช่วงนี้สวยงามไปด้วยทุ่งดอกคำแผ้แหล้หรือดอกคอสมอสหลากหลายสีสัน ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้ทางวิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิฯมีโครงการที่จะปลูกดอกไม้เพิ่มเติมเพื่อความสวยงาม อาทิ ดอกทานตะวัน เป็นต้น

งานนี้สนใจก็มาเที่ยวชมกันได้ Poly Flower Garden and Market ตั้งอยู่ 9/1 ซอยป่าตัน 7 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ (เข้าซอยข้าง รพ.ลานนา – วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา ใกล้(หลัง)ม่อนฝ้าย) เปิด – ปิด 08.00 – 18.00 น. FB Page : https://www.facebook.com/PolyFlowerAndMarket/ และสนใจเช่าพื้นที่ติดต่อ อ.ตี๋(โปลิ) 081-8299885

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *