เปิดแล้ว!!! “วันชื่น ณ ม่อนปาร์ค” แลนด์มาร์กใหม่แม่แตง ที่ต้องมาลองสักครั้ง

เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับ “วันชื่น ณ ม่อนปาร์ค” อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่คุณต้องมาลองสักครั้ง ที่นี่เป็นร้านกาแฟและร้านอาหารในบรรยากาศสวนสวย ดูสบายตาด้วยดอกไม้และน้ำตก ทั้งยังบริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย

“วันชื่น ณ ม่อนปาร์ค” เป็นร้านกาแฟและร้านอาหารน้องใหม่ของเชียงใหม่ที่สวยไฉไลไม่น้อย ด้วยการตกแต่งสวยที่เป็นไฮไลท์ สวนด้วยหมู่มวลดอกไม้ ต้นไม้เขียวขจี และน้ำตกจำลอง พร้อมเติมสดชื่นระหว่างวันด้วยไอหมอกประดิษฐ์ สร้างบรรยากาศให้เหมือนล่องลอยอยู่ในป่าหิมพานต์

ตัวร้านแบ่งเป็น 2 โซนด้วยกัน ได้แก่ โซนร้านกาแฟและโซนร้านอาหาร ที่มีสวนสวยกั้นกลาง โดยให้บริการทั้งอาหารไทย อาหารเหนือ อาหารนานาชาติ พร้อมเครื่องดื่มหลากรสที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นชาหรือกาแฟ และขนมแสนอร่อย ที่ยกมาเสิร์ฟให้คุณๆในสนนราคาสุดคุ้ม

งานนี้สนใจหนีหมอกควันจากในเมือง มาสูดอากาศดีๆแบบบ้านนอกๆ ก็แวะมากันได้ ณ วันชื่น ณ ม่อนปาร์ค แห่งนี้ ซึ่งเปิดบริการทุกวัน เวลา 8 โมงเช้า เรื่อยไปจนถึง 5 โมงเย็น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB Page : Wan Chune – วันชืน ณ ม่อนปาร์ค

( การเดินทางจากสี่แยกบายพาสแม่มาลัย เลี้ยวไปทาง อ.ปาย ถึงสามแยกไฟแดงแม่มาลัยเดิม เลี้ยวขวาเข้าถนนปางไม้แดง 800 ม. ร้านอยู่ขวามือ)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *