ท่องโลกไดโนเสาร์ พร้อมกินบุฟเฟ่ต์จุกๆ ที่ “HIDDEN VILLAGE”

ใคร่ชมไดโนเสาร์ตัวโตๆ ขยับได้ ร้องได้ เสมือนจริงๆ ต้องมาที่นี่ ที่ “HIDDEN VILLAGE” หมู่บ้านลึกลับเมืองไดโนเสาร์เชียงใหม่ ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์ ทั้งยังมีโซนให้เที่ยวถ่ายรูปสนุกๆอีกมาก มิหนำซ้ำ!!! ยังมีของกินอร่อยๆมาให้กินแบบจุกๆด้วย

ว่างๆต้องมาเที่ยวกันแล้ว กับ “HIDDEN VILLAGE” หมู่บ้านลึกลับเมืองไดโนเสาร์เชียงใหม่ ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยว จุดเช็คอิน และแหล่งเรียนรู้ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ “Dinosaur Village” ไดโนปาร์คแห่งเดียวในเชียงใหม่ ที่จะให้คุณๆได้เรียนรู้เรื่องราวของไดโนเสาร์ พี่ใหญ่ในยุคดึกดำบรรพ์ พร้อมเพลิดเพลิน และตื่นตาตื่นใจไปกับฝูงไดโนเสาร์ที่เคลื่อนไหวได้ และมีเสียงร้องเสมือนจริง มีให้คุณๆได้สัมผัสหลากหลายสายพันธุ์ ทั้งพันธุ์กินเนื้อและกินพืช ไม่ว่าจะเป็น ทีเร็กซ์ แร็พเตอร์ สเตกโกซอรัส ไตรเซอราทอปส์ และเจ้าคอยาวอย่าง แบรคิโอซอรัส เป็นต้น

นอกจาก โซน Dinosaur Village ที่โดดเด่นแล้ว HIDDEN VILLAGE ยังมีอีกหลายโซนให้เที่ยวชมสนุกๆ ทั้ง “Crocodile Village” เปิดประสบการณ์ไปกับนักล่าแห่งสายน้ำ สัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่ หนึ่งในสัตว์ยุคดึกดำบรรพ์ตัวยักษ์ , “โซนบ้านสัตว์” ใกล้ชิดธรรมชาติสิ่งมีชีวิตแสนรู้ , “โซนป่าแมลงยักษ์” โซนถ่ายรูปที่ไม่เหมือนใคร กับแมลงขนาดใหญ่มากกว่าตัวจริง 500 เท่า , “Children World” สนามเด็กเล่นบ้านต้นไม้ เมืองในฝันของเด็กๆ พร้อมเครื่องเล่นสนามมากมาย , “Activity Zone” กิจกรรมมากมายที่น้องๆหนูๆจะได้ร่วมสนุก อาทิ จรวดอวกาศ วาดรูประบายสี ขี่ไดโนเสาร์ และให้อาหารสัตว์ เป็นต้น และ “The Barn Steak House” โซนแห่งความอร่อย ที่รังสรรค์เมนูอาหารตะวันตก และอาหารไทยฟิวชั่น มาให้ได้กินกันในสนนราคาย่อมเยา ทั้งเมนูตามสั่งและเมนูบุฟเฟต์

ในโซนแห่งความอร่อย “The Barn Steak House” นี้ วันนี้ขอแนะนำบุฟเฟ่ต์อร่อยแบบจุกๆ ในสนนราคาโปรโมชั่น (ทานบุฟเฟ่ต์ เข้าชมฟาร์มฟรี!!!) ผู้ใหญ่ 299 บาท เด็กสูงไม่ถึง 100 เซนติเมตรกินฟรี!!! เด็กสูงตั้งแต่ 100-130 เซนติเมตร 149 บาท และผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป 239 บาท

ในบุฟเฟ่ต์คุณๆจะได้เต็มอิ่มไปกับอาหารตะวันตกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “อาหารว่าง” ขนมปังกระเทียม ผักโขมอบชีส หัวหอมทอด ไส้กรอกย่างเนย , “ซุป” ซุปข้าวโพด ซุปเห็ด ซุปผักโขม , “พิซซ่าบางกรอบ” แฮมชีส เทาส์ซันไอแลนด์ พิซซ่าพัฟ , “สปาเก็ตตี้” คาโบนาร่า เบคอนผัดพริกแห้ง สปาเก็ตตี้หมึกดำ สปาเก็ตตี้ไข่เค็ม , “สลัด” ซีซาร์สลัด สลัดญี่ปุ่นวาซาบิ , “เบอร์เกอร์ – แซนด์วิช” เบอร์เกอร์บาร์บีคิวหมู แซด์วิชทอด ปอเปี๊ยะผักโขมแฮมชีส , “สเต็ก” หมู เนื้อ ไก่ ปลาย่าง/ทอด , “อาหารจานเดียว” ข้าวผัดสับปะรด ข้าวไข่ข้นหนังไก่กรอบ ข้าวผัดน้ำจิ้มแจ่วหมูทอด และ “ของหวาน” ผลไม้ บราวนี่ และเยลลี่ เป็นต้น

ทั้งหมดนี้สนใจก็แวะมากันได้ “HIDDEN VILLAGE” เปิดบริการทุกวัน โซนฟาร์ม เปิด 09.00 – 19.00 น. (จำหน่ายบัตรถึงช่วง 18.00 น.) โซนร้านอาหาร The Barn Steak House เปิด 11.00 – 19.00 น. (วันเสาร์ อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ปิด 20.00 น.) อัตราค่าเข้าชมราคาปกติ เข้าฟรี !! สำหรับเด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 100 เซนติเมตร เด็กที่มีความสูงระหว่าง 100 – 130 เซนติเมตร ราคา 50 บาท และผู้ใหญ่/เด็กที่มีความสูงมากกว่า 130 เซนติเมตร ราคา 100 บาท

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 064-5500305 หรือ FB : Hidden Village Chiangmai หมู่บ้านลึกลับ เมืองไดโนเสาร์ เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *