“โจ๊กจ๊ะเอ๋ ไนท์บาซาร์” ร้านสำหรับคนตื่นเช้า

คนตื่นเช้า ต้องมาเติมพลังกับร้านนี้เลย ร้าน “โจ๊กจ๊ะเอ๋ ไนท์บาซาร์” ที่บริการความอร่อยสำหรับคนตื่นเช้าโดยเฉพาะ เปิดบริการตั้งแต่เวลาราวๆ ตี 4 เรื่อยไปจนถึง 10 โมงเช้า ด้วยอาหารหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ต้มเลือดหมูจิงจูฉ่าย โจ๊ก-หมู-เครื่องใน และข้าวต้ม-หมู-เครื่องใน

ร้าน “โจ๊กจ๊ะเอ๋ ไนท์บาซาร์” เป็นร้านสาขาที่ 1 ของโจ๊กจ๊ะเอ๋ ที่เปิดบริการเป็นเจ้าแรกและเจ้าเก่า ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในร้านเปิดเช้าระดับตำนานของเมืองเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ คนเที่ยวดึกยันสว่างในอดีตและคนตื่นเช้าในปัจจุบันที่อยู่ในละแวกตัวเมืองคงเคยลิ้มรสมาไม่มากก็น้อย

โจ๊ะจ๊ะเอ๋ ขายความอร่อยแบบร้อนๆให้ตาสว่างหายง่วงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโจ๊ก ข้าวต้ม และต้มเลือดหมูจิงจูฉ่าย โดยชอบแบบไหนก็สั่งได้ตามถนัด ทั้งโจ๊กหมู-เครื่องใน-ใส่ไข่ หรือจะเป็นข้าวต้มหมู-เครื่องใน เพิ่มไข่ก็เหมาะ หรือจะเป็น “ต้มเลือดหมูจิงจูฉ่าย” ที่เป็นเมนูขึ้นชื่อของร้าน อร่อยลงตัวด้วยน้ำซุปรสกลมกล่อม พร้อมทั้งจิงจูฉ่าย เลือด เครื่องใน และหมูเด้ง โดยจะปรุงรสชาติเพิ่มเติมตามชอบ หรือกินเคียงน้ำจิ้มรสออกเปรี้ยวนิดๆก็เหมาะ

สำหรับในเรื่องของราคานั้น โจ๊ะจ๊ะเอ๋ ก็ขายให้ไม่แพง เริ่มต้นที่ 40 บาทเท่านั้น งานนี้ยามเช้าตรู่ตื่นก่อนไก่ ผ่านไปผ่านมาแถวไนท์บาซาร์ ก็แวะมาลองกันได้ กินลองท้องเติมพลังยามเช้าเป็นมื้อแรกของวันกันก่อนครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *