ลาเวนเดอร์บอสซั่ม ที่ “วารี สปา” โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่

“วารี สปา” ตั้งอยู่บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ ได้รับรางวัลสปาระดับอาเซี่ยน ที่ให้บริการมาตรฐานอัตลักษณ์ไทยล้านนาสปา โดยใช้ภูมิปัญญาแผนไทยโบราณ ร่วมกับการประยุกต์ใช้สมุนไพรและพืชผักผลไม้ในท้องถิ่นตามฤดูกาล ในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมทั้ง 5 ด้าน อันได้แก่ รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และได้ผ่านการตรวจและได้รับมาตรฐาน SHA Plus กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

วันนี้ขอแนะนำโปรโมชั่นใหม่ “ลาเวนเดอร์ บอสซั่ม” กับลาเวนเดอร์ ที่มีกลิ่นหอมละมุนอันเป็นเอกลักษณ์ และน้ำมันลาเวนเอร์ที่มีคุณสมบัติทางการบำบัดรักษาหลากหลาย น้ำมันนวดลาเวนดอร์มีคุณสมบัติหลักในการช่วยระงับประสาท ทำให้รู้สึกสงบ และผ่อนคลายทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ ช่วยคลายอาการตึงตัวของกล้ามเนื้อในส่วนต่างๆ ช่วยให้ผ่อนคลายและนอนหลับสบายยิ่งขึ้น ช่วยบรรเทาอาการนอนไม่หลับ อันเนื่องมาจากความเครียดหรือความผิดปกติต่างๆของระบบประสาท ที่มีผลต่อส่วนต่างๆของร่างกาย และยังช่วยบรรเทาอาการปวดไมเกรนได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึมง่าย ช่วยลดรอยจุดด่างดำ ทำให้ผิวนุ่มลื่น คงความชุ่มชื้นได้นาน หล่อเลี้ยงผิวได้ลึก ทำให้ผิวสวยสดใส

โปรโมชั่น สปา นวด อโรมา ลาเวนเดอร์ 90 นาที จากปกติ 1,580 บาท ..พิเศษ เพียง 1,250 บาทสุทธิ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น. ขอเชิญทุกท่านแวะมานวดผ่อยคลาย ให้หายเมื่อย หายเครียด ที่วารีสปา บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการ โทรศัพท์ 05-905000 ต่อ 7

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *