“มิตรภาพปลาเผา หมูจุ่ม” จุ่มเด็ด อาหารดี

สำหรับท่านที่ชื่นชอบในเสน่ห์และรสชาติของเมนู “จุ่ม” ลองแวะมาได้เลยที่นี่ ที่ร้าน “มิตรภาพปลาเผา หมูจุ่ม” ที่มีหมูจุ่ม และปลาจุ่ม หม้อดินเตาถ่าน เป็นพระเอกของร้าน พร้อมทั้งเมนูแนะนำอีกหลากหลาย มาเสิร์ฟให้ลิ้มรสในราคามิตรภาพ

“มิตรภาพปลาเผา หมูจุ่ม” ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่จังหวัดลำพูน ริมถนนสายเชียงใหม่-ลำพูน ตำบลอุโมงค์ อำเภอเมือง เปิดบริการทุกวัน ยกเว้นวันอังคาร ในเวลา 5 โมงเย็นจนถึง 5 ทุ่ม ในเวลาทำการ ที่นี่มีเมนูทีเด็ด อย่าง “หมูจุ่ม” และ “ปลาจุ่ม” พร้อมทั้ง “ปลาเผา” (ชุดเมี่ยง) มานำเสนอ หมูจุ่ม ของที่นี่จัดให้เป็นชุดในสนนราคาชุดละ 129 บาท ส่วนปลาจุ่มราคาจัดให้ตามน้ำหนัก เริ่มต้นที่ 139 บาทต่อชุด

งานนี้หากยังไม่สะใจกับชุดจุ่มที่จัดให้ ก็สามารถสั่งเมนูจุ่มอื่นๆเพิ่มเติมได้ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งสด ปลาหมึกสด เนื้อ หอยแมลงภู่ หมู สามชั้น เบคอน ตับ ไส้ กระเพรา ปลาหมึกกรอบ เนื้อปลา ไส้กรอก ปูอัด ชิกุวา และผักต่างๆ ในสนนราคาเริ่มต้นจานละ 19 บาท เท่านี้ยังไม่พอ อยากจะหิ้วหมูจุ่มกลับบ้านสักชุด ที่นี่ก็พร้อมจัดให้ ในสนนราคาหมูจุ่มกลับบ้านชุดละ 150 บาทเท่านั้น

นอกเหนือจากเมนูจุ่มแล้วจิ้มของต้นแล้ว ทางร้านยังมีเมนูแนะนำมานำเสนอให้กินเพลินๆอีกมากมาย อาทิ ต้มยำไข่ปลาหมึก นิวซีแลนด์อบชีส ปูอัดวาซาบิ กุ้งแช่น้ำปลา กุ้งอบวุ้นเส้น เนื้อแรมโบ้ หมูคำหวาน ต้มแซบเนื้อ เนื้อ/หมูแดดเดียว ฮ่องเต้กุ้งสดยำเม็ดมะม่วง และไข่เยี่ยวม้าทรงเครื่อง เป็นต้น ในราคาเริ่มต้น 59 บาท

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ถือว่าจัดให้ในสนนราคามิตรภาพสมชื่อร้าน

สนใจก็แวะมากันได้ “มิตรภาพปลาเผา หมูจุ่ม” ยินดีต้อนรับทุกท่านอย่างมิตร สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 0866596381 และ0810307771 หรือที่ FB : มิตรภาพปลาเผา หมูจุ่ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *