จิบกาแฟ กินขนม ลิ้มรสอาหารหลากเมนู ที่ “Hakone Cafe”

สายคาเฟ่ต้องไม่พลาดแวะมาที่นี่ ที่ “ฮาโกเนะคาเฟ่” (Hakone Cafe) คาเฟ่แห่งความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่น รสอาหารแบบครัวเรือนต้นตำรับเมืองฮาโกเนะ ที่มีบริการทั้งเครื่องดื่ม ขนมหวาน และอาหารคาวให้อิ่มท้อง

“ฮาโกเนะคาเฟ่” ตั้งอยู่สี่แยกหนองหอย หน้าหมู่บ้านศิริวัฒนานิเวศน์ (ติดธนาคารกรุงไทย) บริการความอร่อยหลากหลาย ทั้งเครื่องดื่ม ขนมหวาน และอาหารคาว โดยของหวานของที่นี่มี “ขนมเปี๊ยะลาวาไข่เค็ม” เป็นตัวชูโรง เป็นขนมเปี๊ยะลูกกลมขนาดกำลังดี เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น หวานและมันกำลังดี

ส่วนอาหารคาวนั้น ทางร้านก็มีบริการหลากหลาย กับความอร่อยตำรับญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นของกินเล่นอย่าง เทมปุระ เกี๊ยวซ่า ปอเปี๊ยะญี่ปุ่น สลัดยำไทย สลัดงาคั่วญี่ปุ่น และลูกชิ้น “อาเกะ” ลูกชิ้นปลาญี่ปุ่นเหนียวนุ่มหนึบหนับ เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดี

หรือจะเป็นเมนูจานหลักกับ เซทคะมะโบโกะคัทสึปลา/ต้นหอม/กุ้ง/โกโบ เซทข้าวไก่ย่างเทอริยากิ โอเด้งอุด้ง คะมะโบโกะเขียวหวาน คะมะโบโกะต้มยำ ข้าวหน้าหมูผัดซอสไข่ดาว ข้าวกะเพราคะมะโบโกะ ข้าวผัดกุ้ง ข้าวไข่เจียวเขียวหวาน ข้าวหน้าเนื้อ ข้าวหน้าหมู ข้าวผัดกินจิ ซุปกิมจิ และราเม็งมิโซะชาชู เป็นต้น

ทั้งหมดนี้ทุกท่านสามารถมาสัมผัสกันได้ ที่ “ฮาโกเนะคาเฟ่” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.00 – 18.00 น. และวันเสาร์เวลา 08.00-17.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 083-6837207 หรือ FB : Hakone Cafe Cm.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *