สายต้ม สายตุ๋น ต้องมาลอง “เชฟต้มตุ๋น X 2BrothersChef”

ใครชอบเมนูเส้น เมนูเกาเหลา หรือข้าว ในประเภท “ต้ม” และ “ตุ๋น” ลองมาทางนี้ กับร้าน “เชฟต้มตุ๋น X 2BrothersChef” ร้านน้องใหม่ที่น่าลอง ที่ตั้งอยู่หน้าหมู่บ้านตวรรณา ถนนมหิดล (ซอยเจ้าแม่กวนอิม) ตำบลป่าแดด อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งที่นี่เขาต้มและตุ๋นกันอย่างจริงจัง จนเปื่อย…!!!

“เชฟต้มตุ๋น X 2BrothersChef” เป็นร้านน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดบริการได้ไม่นาน เพียงเดือนเศษ เป็นร้านที่เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของเพื่อนฝูงและน้องพี่ ที่มีฝีมือระดับ “เชฟ” มาช่วยกันรังสรรค์เมนู “ต้ม” และ “ตุ๋น” ออกมาให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย

มาม่าเนื้อตุ๋น
ข้าวหน้าเนื้อตุ๋น

เมนูของที่นี่หลักๆแล้วจะเป็น เมนูต้มและตุ๋น มีให้เลือกทั้ง ไก่ หมู และเนื้อ กับขั้นตอนความอร่อยง่ายๆ เพียงเลือก……1.เลือกเส้น มีหมี่ขาว เส้นเล็ก เส้นใหญ่ บะหมี่เหลือง วุ้นเส้น และมาม่า 2.เลือกประเภทเนื้อสัตว์ มีหมู เนื้อ ไก่ 3.เลือกน้ำหรือแห้งตามชอบ และสุดท้าย 4.เลือกปริมาณความอิ่มอร่อย หมู ไก่ เนื้อ ไซด์ M หรือไซด์ L (พิเศษ) เกาเหลา มาม่า หม้อไฟ หรือลวกจิ้ม ตามแต่ชอบ

ลวกจิ้มเนื้อ

เพียงเท่านี้คุณก็ได้อร่อยแล้ว และยังไม่พอ ทางร้านยังมีเมนูข้าวเข้ามาเพิ่มเติมอีกด้วย กับเมนู ข้าวหน้าหมูตุ๋น ข้าวหน้าเนื้อตุ๋น ข้าวผัดกะเพราหมูตุ๋น และข้าวผัดกะเพราเนื้อตุ๋น

นอกจากเมนูเส้นและเมนูข้าวแล้ว ทางร้านยังมีเครื่องดื่มมานำเสนอ ในราคาเริ่มต้น 25 บาท มีให้เลือกทั้ง นมชมพู – นมเขียว ชาไทยนม ชานมเขียว กาแฟโบราณ กุหลาบโซดา ลิ้นจี่โซดา พีชโซดา ซากุระโซดา ชานมไข่มุกบราวน์ชูการ์ ชานมไข่มุกบุก นมสดไข่มุกบราวน์ชูการ์ และโกโก้คาราเมล เป็นต้น

โกโก้คาราเมล
กุหลาบโซดา

ทั้งหมดนี้สนใจก็แวะมาลิ้มลองกันได้ เชฟพร้อมเปิดหม้อต้มและตุ๋นให้อร่อยกัน ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าของทุกวัน จนถึงบ่าย 3 โมง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 095-4497090 หรือที่ FB : เชฟต้มตุ๋น X 2BrothersChef

และช่วงนี้เปิดร้านใหม่ มาอิ่มอร่อยที่นี่ เช็คอินที่ร้านรับ “ของหวาน” ฟรี!!!

ปิดท้าย “ของหวาน”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *