ได้เวลาเล่นน้ำ!!! “Grand Canyon Water Park” พร้อมเปิดให้สนุก แบบ New Normal

ได้เวลามาเล่นน้ำกันแล้ว กับการกลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ของ “Grand Canyon Water Park” เชียงใหม่ ที่งานนี้เปิดให้ทุกๆท่านได้เล่นน้ำแก้ร้อนกันอย่างสนุก สไตล์ New Normal เที่ยวอย่างมั่นใจ “สนุก ปลอดภัย ไร้ความกังวลไวรัส”

โดยการกลับมาครั้งนี้ ทาง Grand Canyon Water Park วางมาตราการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นอย่างดี ทั้งการคัดกรอง สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เป็นต้น พร้อมมาตราการการป้องกันอุบัติเหตุจากกิจกรรมทางน้ำต่างๆนานเป็นอย่างดี จึงมั่นใจได้เที่ยวได้สนุกและปลอดภัยไร้กังวล

สำหรับเครื่องเล่นและกิจกรรมทางน้ำของที่นี่ ยังจัดให้ครบครันเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นขนาดยักษ์ 2 โซน ซิปไลน์ข้ามน้ำ เรือคายัค สไลด์เดอร์ยักษ์ เวคบอร์ด และสวนน้ำขนาดยักษ์สำหรับเด็กๆ ซึ่งในทุกๆเครื่องเล่นจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความสะดวกและความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด

พร้อมกันนี้เนื่องในโอกาสกลับมาเปิดบริการใหม่ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ทางสวนน้ำฯ ลดกระหน่ำราคาให้ทุกท่านสูงสุด 50% บัตรเล่นน้ำเหลือเพียง 325 บาท บัตรเล่นน้ำสำหรับเด็ก 250 บาท โซนสวนน้ำเด็ก 150 บาท บัตรเข้าชมสวนน้ำ 50 บาท และเด็กต่ำกว่า 90 เซนติเมตร เข้าฟรี!เล่นฟรี! (ยกเว้นซิปไลน์ และเวคบอร์ด)

งานนี้สนใจอยากเล่นน้ำสนุกๆแก้ร้อน ก็แวะมากันได้ ณ Grand Canyon Water Park ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 – 19.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 063-6724007 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/Grandcanyonwaterpark/

แล้ววันหยุดนี้ อย่าพลาดพากันมาสนุกกับการกระโดดน้ำเล่นนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *