“Cool Sky Cafe” ร้านกาแฟอารมณ์สวนหน้าบ้าน

เพื่อให้สมกับความ “ใหม่” ของเมืองเชียงใหม่ ก็ต้องมีอะไรใหม่ๆมานำเสนอ ที่วันนี้ขอนำเสนอแลนด์มาร์คแห่งใหม่ กับร้านกาแฟและร้านอาหารน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา กับร้านที่มีชื่อว่า “Cool Sky Cafe”

“Cool Sky Cafe” เป็นร้านในอารมณ์ของสวนหน้าบ้าน ที่นำพื้นที่บ้านส่วนตัวมาปรับให้เป็นร้านจำหน่ายกาแฟ ขนม และอาหาร โดยตกแต่งสวนให้เป็นดั่ง “สวนชวนฝัน” ในเทพนิยาย เต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้นานาพันธุ์ น้ำตก และไอหมอก ที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนในวันและชั่วโมงพักผ่อนของคุณ

ที่มาของ Cool Sky Cafe นั้น “คุณตี๋ – นายวรพจน์ ฉัตรกาญจนะ” เจ้าของร้าน เล่าว่า “เดิมทีเปิดบริษัทดำเนินธุรกิจด้านการท่องเที่ยว แต่เมื่อโควิด-19 มาเยือน ทางบริษัทก็ได้รับผลกระทบเต็มๆ เงินทุนของบริษัทในการที่จะนำมาใช้เยียวยาพนักงานในขณะนั้นก็มีสำรองไม่มาก สามารถใช้ได้ไม่กี่เดือน ด้วยความที่ไม่อยากละทิ้งพนักงานหลายร้อยชีวิต จึงเกิดไอเดียปรับเปลี่ยนบ้านพักส่วนตัวให้กลายมาเป็นร้านกาแฟ ที่พร้อมจับมือพนักงานทุกคน ฝ่าฟันปัญหาเศรษฐกิจในยุควิกฤตโควิด-19นี้ไปด้วยกัน”

ตัวร้านแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกัน ได้แก่ โซนตัวอาคารที่เป็นห้องปรับอากาศ ที่แต่เดิมตั้งใจให้เป็น “โรงจอดรถซูเปอร์คาร์” และโซนในสวนสุดชิล โดยในร้านมีเมนูให้เลือกกินเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มนานาชนิด น้ำผลไม้ ชา กาแฟ ทั้งร้อนและเย็น ขนมนมเนยรสหอมหวานหลายสิบเมนู รวมไปถึงอาหารจานเด็ด ที่คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ด้วยฝีมือเชฟระดับ 5 ดาว

ทั้งหมดนี้จัดให้ในสนนราคาน่าคบหา จับต้องได้ในราคาหลักสิบเท่านั้น

สนใจก็แวะมากันได้ Cool Sky Cafe ตั้งอยู่บ้านสันป่าเลียง (ซอยข้างสถานีตำรวจภูธรแม่ปิง) ตำบลหนองหอย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.30 – 20.00 น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 061-6068592 หรือ facebook : coolskycafe

และช่วงฉลองเปิดร้านใหม่ ทางร้านมีโปรโมชั่นพิเศษมานำเสนอ Check in & Share รับส่วนลดอาหาร 10% จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 นี้เท่านั้น แล้วอย่าพลาดมาสัมผัสบรรยากาศ Cool Cool ในวันพักผ่อนของคุณกับ “Cool Sky Cafe” กันนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *