“โชคดี บะหมี่น้ำเงี้ยว” เสิร์ฟเมนูเส้นเหนียวนุ่ม ที่เด็กเส้นต้องลอง!!!

หากเบื่อเส้นแบบเดิมๆ!!! แนะนำให้มาที่นี่เลย กับ “ร้านโชคดี บะหมี่น้ำเงี้ยว” ร้านเล็กๆในย่านเคหะชุมชนหนองหอย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งที่นี่ยินดีต้อนรับทุกท่านที่ “รักเส้น” และ “รักความอร่อย” ด้วยเมนู “เส้นสดทำเอง” ที่ไม่เหมือนใคร

เรื่อง “เส้น” ถือว่าเป็นทีเด็ดของร้านโชคดีฯ ที่เป็นเส้นบะหมี่สดทำเอง เหนียวนุ่ม ไม่เหมือใคร ดูไปดูมาคล้ายๆกับเส้นอุด้งของญี่ปุ่น โดยเส้นอันเหนียวนุ่มนี้ นำมาใส่ได้กับเมนูที่หลากหลาย ซึ่งที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าทั้งหลาย จะเป็นเมนู “บะหมี่น้ำเงี้ยว” ที่มีให้ทั้งแบบน้ำและแบบแห้ง หรือว่าจะเป็น “ข้าวซอย” ทั้งข้าวซอยไก่ ข้าวซอยลูกชิ้น ข้าวซอยหมูแดง และข้าวซอยลูกชิ้น+หมูแดง หรือจะเป็น บะหมี่หมูสับ บะหมี่หมูแดง บะหมี่ลูกชิ้น ก็อร่อยถูกปากลูกค้าที่แวะเวียนมากิน

นอกจากเมนูบะหมี่เส้นสดทำเอง เหนียวนุ่มได้ใจข้างต้นแล้ว ร้านโชคดีฯยังมี ขนมจีนน้ำเงี้ยว ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็ก/เส้นใหญ่น้ำเงี้ยว ก๋วยเตี๋ยวหมูสับ ก๋วยเตี๋ยวหมูแดง และก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้น มาเป็นอีกตัวเลือกในความอร่อย

เมนูทั้งหมดนี้ จัดให้ไม่แพงในสนนราคามิตรภาพ เพียงเริ่มต้นที่ 35-40 บาทเท่านั้น

สนใจลิ้มรสเมนูเส้นบะหมี่เหนียวนุ่น ทำเองไม่เหมือนใคร ก็แวะมากันได้ที่ “ร้านโชคดี บะหมี่น้ำเงี้ยว” ในเคหะหนองหอย เชียงใหม่ นะครับ ลองมากินกันดู ร้านเปิดบริการตั้งแต่ในช่วงมื้อกลางวันเป็นต้นไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *