“เสน่ห์ชายน้ำ” ชูเมนูปลา ชวนชิม “ต้มข่าปลาช่อน”

“ปลา” ทำอะไรกินก็อร่อย และจะอร่อยยิ่งขึ้น หากมากินปลาที่ “สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ” ซึ่งในช่วงนี้ทางร้านมีเมนูปลามากมายมานำเสนอ ที่แต่ละเมนูล้วนคุณภาพคับแก้วทั้งนั้น

วันนี้ “สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ” อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญชวนทุกท่านมากินปลากัน โดยมีเมนูปลามากมายมานำเสนอ ทั้งเมนูต้ม นึ่ง ทอด ผัด และอื่นๆ ซึ่งขอแนะนำกับ “ต้มข่าปลาช่อน” ที่หากินที่ไหนได้ยาก หากท่านใดที่ชอบกินต้มข่าไก่ ลองมาชิมต้มข่าปลาช่อนของที่นี่ดูแล้วจะติดใจ ด้วยรสชาติกลมกล่อมกำลังดีของน้ำแกง ประกอบกับสูตรเด็ดของร้านที่ใส่หัวปลีเผาลงไปในหม้อ พร้อมกับปลาช่อนสดๆ ทำให้ได้ต้มข่าปลาช่อนรสเด็ดออกมา ที่กินแล้วอยากจะกินอีก ไม่มีเบื่อ!!!

นอกจาก เสน่ห์ชายน้ำ จะภูมิใจเสนอต้มข่าปลาช่อนแล้ว ยังมีเมนูปลาอื่นๆอีกมากมายที่เป็นทีเด็ดของร้าน ไม่ว่าจะเป็น ผัดฉ่าปลาบึก ที่ทางร้านเพิ่งได้ปลาบึกไซด์โตมาสดๆร้อนๆ หรือจะเป็นปลาทับทิมนึ่งมะนาว หรือแป๊ะซะบ๊วยปลาช่อน ก็อร่อยเด็ด

เท่านี้ยังไม่พอ กุ้งอบุว้นเส้น และผัดฉ่าปลาหมึก ก็ไม่เบา จะกินเป็นกับข้าวหรือกับแกล้มก็เหมาะ

งานนี้สนใจแวะมากันได้ สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10 โมงเช้า เรื่อยไปจนถึง 5 ทุ่ม พร้อมกันนี้ทางร้านยังร่วมโครงการต่างๆมากมายกับทางภาครัฐ ทั้ง เราเที่ยวด้วยกัน คนละครึ่ง และเราชนะ มีครบ และพิเศษ!! สามารถสั่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านไลน์แมนก็สามารถใช้คนละครึ่งและเราชนะได้

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 053-963221 หรือดูรายละเอียดและติดตามความเคลื่อนไหวของร้านได้ที่ www.facebook.com/ร้านอาหารเสน่ห์ชายน้ำ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *