มี “ความสุข” ที่ บ่อแก้ว

ท่ามกลางบรรยากาศของหมู่บ้านเล็กๆที่ถูกรายล้อมไปด้วยขุนเขา อย่าง “บ่อแก้ว” อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ มีไม่มากคนนักที่จะรู้ว่าที่นี่มี “ความสุข” มามอบให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสุขของ “คอกาแฟ” กับ “ความสุข คาเฟ่” (Khwamsukh Cafe) ร้านกาแฟน่ารักๆอันร่มรื่น ที่พร้อมเสิร์ฟความสุขให้ทุกท่านที่มาเยือนทุกวัน

“ความสุข คาเฟ่” (Khwamsukh Cafe) ตั้งอยู่ตำบลบ่อแก้ว อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ ร้านนี้ถือเป็นร้านดังประจำตำบลเลยก็ว่า มีทั้งนักท่องเที่ยวและคนพื้นถิ่นแวะเวียนเข้ามาใช้บริการอย่างมิขาดสาย ในร้านออกแบบตกแต่งให้นั่งสบายๆ ท่ามกลางความเป็นธรรมชาติที่ประดับประดาไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ แถมทั้งยังมี “โรงเรือนเพาะแคคตัส” ให้เที่ยวชมและเลือกซื้อเลือกหาอีกด้วย

ด้านของ “เครื่องดื่มและอาหาร” นั้น “ความสุข” มีมาเสิร์ฟหลากหลาย โดยในส่วนของ “เครื่องดื่ม” มีให้เลือกหลายสิบเมนู ทั้งแบบร้อนและเย็น ดื่มคู่กับขนมรสหอมหวานได้อรรถรสดีทีเดียว สำหรับ “อาหาร” ก็มีไม่น้อย ทั้งอาหารจานเดียวกินเร็วกินด่วนหรืออาหารยุโรปมีให้ครบ

เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียว ได้ “ความสุข” ไปครบ ทั้งสุขปากจากเครื่องดื่มและของหวาน และสุขปากบวกอิ่มท้องกับอาหาการกิน

งานนี้หากมีโอกาสเดินทางไป “บ่อแก้ว” อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ ก็อย่าลืมแวะเก็บ “ความสุข” ในราคาหลักสิบ ที่ “ความสุข คาเฟ่” นะครับ ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 07.30 – 18.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 064-3392582 หรือที่ FB : ความสุข-Khwamsukh Cafe

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *