รวมหลากเมนูเด็ดไว้ที่นี่ ที่ “วัวหัน รวมโชค”

อยากกิน “วัวหัน” หรือ “วัวย่าง” มาทางนี้ มาที่ “วัวหัน รวมโชค” ที่นี่มีความอร่อยมัดรวมมาให้หลากหลาย นำโดยวัวย่างพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด จุ๊ จิ้มส้มหมกไข่ หมูจุ่ม และอื่นๆอีกมากมาย ในสไตล์ล้านนาปนอีสาน!!!

“วัวหัน รวมโชค” ตั้งอยู่ริมถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี (จากแยกแม่คาวฯไปทางแยกรวมโชคฯ) เปิดบริการทุกวัน ในเวลาแดดร่มลมตก ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป จนถึงเที่ยงคืน ตลอดระยะเวลาทำการของร้าน มีความอร่อยมามอบให้ทุกท่านอย่างหลากหลาย กับพระเอกของร้าน อย่าง “วัวหัน” หรือ “วัวย่าง” ซึ่ง “คุณเดวิด” หนึ่งในทีมบริหารร้าน บอกว่า “วัวย่างของที่นี่เลือกในส่วนที่อร่อยที่สุดมาให้ทุกท่านได้กินกัน ย่างในเตาอบคุณภาพดี ทำให้ได้วัวย่างเนื้อนุ่มละมุนออกมาเสิร์ฟ ยิ่งได้กินจิ้มกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของร้านด้วยแล้ว ยิ่งอร่อยเป็นเท่าตัว”

นอกจากวัวย่างแล้ว ที่นี่ยังมีเมนูเด็ดอีกมากมายมานำเสนอ ในแบบฉบับล้านนาปนอีสาน ไม่ว่าจะเป็น จุ๊ จิ้นส้มหมกไข่ ตับหลน ส้าสะดุ้ง ย่างรวม สามชั้นทอดน้ำปลา หมูอบน้ำพริกข่า ต้มแซบเนื้อ และหมูจุ่ม เป็นต้น

ทั้งหมดนี้ยกมาเสิร์ฟให้ในสนนราคาสุดคุ้ม จะกินเป็นกับข้าวหรือเป็นกับแกล้มก็เหมาะทั้งนั้น!!!

สนใจความอร่อยอันหลากหลายของ “วัวหัน รวมโชค” ก็แวะมากันได้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 095-6916611 หรือ FB : วัวหัน รวมโชค

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *