ฮ้องๆหุยๆ…สนั่นดอย!!! กับเครื่องเล่นสุดเสียว ที่ “โป่งแยง จังเกิ้ลโคสเตอร์ & แอดเวนเจอร์ ปาร์ค” กิน เล่น เที่ยว นอน ที่เดียวครบ

เบื่อๆเซ็งๆอยากแก้เบื่อด้วยความเสียวและกรี๊ดสนั่นดอย แนะนำให้ขับรถขึ้นดอยมาที่เลย กับ “โป่งแยง จังเกิ้ลโคสเตอร์ & แอดเวนเจอร์ ปาร์ค” ซึ่งที่นี่มีของให้คุณได้หายเบื่อหายเซ็งเพียบ!!!

ออกจากตัวเมืองเชียงใหม่ไปไม่ไกลนัก คุณๆก็จะได้พบกับความท้าทายกลางดอย ที่นักท่องเที่ยวสายแอดเวนเจอร์ห้ามพลาด กับ “โป่งแยง จังเกิ้ลโคสเตอร์ & แอดเวนเจอร์ ปาร์ค” ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งที่นี่มีเครื่องเล่นสุดเสียวให้คุณได้มาเลือกเล่น เรียกเสียงกรี๊ดเพียบ โดยที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาดก็คือ “จังเกิ้ลโคสเตอร์” เครื่องเล่นรถรางท้าความเสียว กับระยะทางยาวสะใจกว่า 1 กิโลเมตร ที่ลัดเลาะไปตามป่าเขาเขียวขจี ผ่านน้ำตก และทางลาดชัน ที่ถือได้ว่าเป็นความแปลกใหม่ไม่เหมือนเครื่องเล่นในสวนสนุกอื่นๆ

งานนี้หากคุณไม่ห่วงอยู่กับการเตะเบรค รถรางตัวนี้จะสามารถทำความเร็วได้ถึง 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ประกอบกับเส้นทางรางที่คดเคี้ยวและลาดชันระคนกันไป รับประกันได้เลยว่าจะทำให้คุณหุ่ยและกรี๊ด!!!กันจนสนั่นดอย สนุกจนอยากเล่นซ้ำ

เครื่องเล่นตัวนี้ นอกจากจะมีความเร็วมาทำให้หวาดเสียวแล้ว ในเรื่องของความปลอดภัยก็มีพร้อม ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลจากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นระบบที่นิยมใช้ในสวนสนุกทั่วโลก

เล่นแล้วสนุกหายห่วงหายกังวัล ในสนนราคารอบละ 150 บาทเท่านั้น

นอกจากรถราง จังเกิ้ลโคสเตอร์ แล้ว ที่นี่ยังมีเครื่องเล่นแนวผจญภัยให้เสียวอีกหลากชนิด ไม่ว่าจะเป็น “ซิปไลน์” โหนสลิงไปตามยอดไม้ ที่แบ่งเป็นฟูลแพ็คเกจ 36 สถานี และแพ็คเกจเริ่มต้น 14 สถานี แต่ไม่ว่าจะแพ็คเกจเต็มหรือเริ่มต้น ก็ได้เหาะเหินเดินอากาศสร้างความตื่นเต้นทั้งนั้น หรือจะเป็น “ควิก จัมพ์” คล้ายๆบันจี้ จัมพ์ ที่กระโดดจากความสูง 14 เมตร มายังฐานด้านล่างด้วยความเร็วในระยะ 5 เมตรแรก และจะช้าลงในระดับต่อมา โดยจะค่อยๆลงจนถึงฐานด้านล่าง เป็นต้น

ได้เล่นและได้เสียวกันไปแล้ว หลายต่อหลายท่านอาจเกิดอาการหิวและกระหายขึ้นมาบ้าง ซึ่งที่นี่ก็ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่องปากท้อง มีมุมสวยๆให้นั่งกินนั่งดื่มชมน้ำตก และป่าเขาลำเนาไพรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Vienna Coffee @pongyang และ Jungle De Cafe ที่ทั้งสองแห่งมีบริการชา กาแฟ เครื่องดื่มชนิดต่างๆ และอาหารการกินหลายสิบเมนู ในสนนราคามิตรภาพ

และหากใครยังไม่เต็มอิ่มกับธรรมชาติ อยากจะนอนค้างสูดอากาศดีๆสักคืนสองคืน ที่นี่ก็มีที่พักให้ โดยเป็นที่พักชั้นดีที่ไม่แพ้โรงแรมหรูในตัวเมือง ซึ่งมีให้เลือกพักแบบวิลล่า และแบบเต้นท์ ที่จะทำให้เราได้นอนสัมผัสอากาศเย็นสบาย และสายหมอกในยามเช้า

“โป่งแยง จังเกิ้ลโคสเตอร์ & แอดเวนเจอร์ ปาร์ค” ครบครันทั้งเรื่องเล่น เรื่องกินดื่ม และเรื่องนอน เช่นนี้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ใครต่อใครต่างแวะเวียนมาสัมผัส แม้กระทั่งหนังยังมาถ่ายทำกันที่นี่ ซึ่งหากใครเป็นคอหนังไทย คงจำกันได้ว่าเมื่อปีที่ผ่านมาหนังดังเรื่อง “ฮาร์ทบีท…เสี่ยงนักรักมั้ยลุง” ที่มี “เคน ธีรเดช” นำแสดง ได้มาถ่ายทำกันที่นี่ ทั้งเล่นรถรางและโหนสลิงกันสนุกทีเดียว งานนี้แฟนๆ พี่เคน อย่าลืมมาตามรอยและสัมผัสความเสียวความสนุกแบบพี่เคนนะครับ


“โป่งแยง จังเกิ้ลโคสเตอร์ & แอดเวนเจอร์ ปาร์ค” การเดินทาง จากตัวเมืองเชียงใหม่ ไปทางอำเภอแม่ริม ขึ้นทางเดียวกับม่อนแจ่ม อยู่ก่อนถึงม่อนแจ่ม 2 กิโลเมตร


“โป่งแยง จังเกิ้ลโคสเตอร์ & แอดเวนเจอร์ ปาร์ค”
โซนเครื่องเล่นเปิดบริการทุกวัน : จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.30-17.30 น. คาเฟ่เปิดบริการทุกวัน 09.00-18.00 น.
Line ID : @pongyang , Website : www.pongyangadventure.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทรศัพท์ 064-9945996 , 081-1808912 , 089-2623939
และ 053-106327(8) , พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/kWvdxNccfCHyHiu47

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *